9 ไอเดียของพรีเมียมแปลกๆ ของชำร่วยที่ระลึกไม่ซ้ำใคร ใช้งานได้จริง!

ไอเดียของพรีเมียมแปลกๆ ของชำร่วยที่ระลึกไม่ซ้ำใคร ใช้งานได้จริง!

ของพรีเมียมแปลกๆ เป็นของชำร่วย ที่สามารถสร้างความประทับใจให้แก่ผู้รับได้ตั้งแต่ครั้งแรกเห็น การจะมอบของพรีเมียมแต่ละครั้ง ต้องลงทุนเฟ้นหาของที่สวยงาม และเน้นการใช้งานได้จริง เพื่อมอบคุณค่าสูงสุดให้แก่ผู้รับ พูดขนาดนี้ก็เริ่มตื่นเต้นกันแล้วล่ะสิ งั้นอย่ารอช้า เรารีบไปดูกันดีกว่าว่าของพรีเมียมแปลกๆ แต่โคตรเจ๋ง จะเป็นแบบไหน มีอะไรน่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลย 

1. ที่ตั้งมือถือจิ๋ว พร้อมแฟลชไดรฟ์ และกระดาษจดขนาดเล็กในตัว

1. ที่ตั้งมือถือจิ๋ว พร้อมแฟลชไดรฟ์ และกระดาษจดขนาดเล็กในตัว

ที่ตั้งมือถือจิ๋ว เป็นอุปกรณ์ของพรีเมียมแปลกๆ ที่มีขนาดเล็ก พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก ซึ่งดีไซน์ออกมาสวยงามเรียบหรูดูดี และมีความสร้างสรรค์สุดๆ มาพร้อมแฟลชไดรฟ์สำหรับเก็บข้อมูลที่สามารถเซฟงานได้ทุกเมื่อ รวมไปถึงกระดาษจดขนาดเล็ก เอาไว้โน้ตสิ่งสำคัญในยามเร่งรีบ ของพรีเมียมเก๋ๆ ชิ้นนี้นอกจากจะเป็นที่วางมือถือได้แล้ว ยังสามารถเป็นปากกาสำหรับเขียนหน้าจอระบบสัมผัสได้ด้วย เหมาะสำหรับแจกเป็นของที่ระลึกให้แก่พนักงานออฟฟิศเนื่องในโอกาสพิเศษต่างๆ เช่น วันขึ้นปีใหม่ วันครบรอบ เป็นต้น

2. ลำโพงบลูทูธ ดีไซน์เครื่องเล่นแผ่นเสียงโบราณ

2. ลำโพงบลูทูธ ดีไซน์เครื่องเล่นแผ่นเสียงโบราณ

ลำโพงบลูทูธ  ถือเป็นไอเดียที่ดี ที่จะสร้างความประทับใจแก่คนที่ได้รับ  สำหรับของพรีเมียมแปลกๆ ชิ้นนี้ ดีไซน์ลำโพงบลูทูธออกมาเป็นเครื่องเล่นแผ่นเสียงโบราณ จัดว่าเป็นไอเดียที่นำสิ่งเก่ามาอยู่ในเทคโนโลยี มีระยะรับสัญญาณบลูทูธได้ไกลสุด 10 เมตร สามารถฟังเพลง mp3 ได้ง่ายๆ ผ่าน TF Card อีกทั้งยังสามารถรองรับบลูทูธที่เชื่อมต่อแบบไร้สายได้ทุกอุปกรณ์ เช่น แท็บเล็ต มือถือ และอื่นๆ โดยมีความจุของแบตถึง 1200 mah ซึ่งใช้ได้ยาวนานถึง 5-6 ชั่วโมง เหมาะสำหรับให้เป็นของชำร่วย แก่คนวัยเก๋า รับรองประทับใจแน่นอน 

แว่นตากันแสงบลูทูธ สุดเท่

3. แว่นตากันแสงบลูทูธ สุดเท่

แว่นตากันแสงบลูทูธ เป็นของพรีเมียมไอเดียเก๋ๆ ที่ใส่แล้วเสริมลุค และใช้ประโยชน์ได้จริง ใครที่ได้ลองใช้จะต้องมีตาเบิกโตกันบ้างแน่นอน สำหรับคุณสมบัติของแว่นตากันแสงบลูทูธ นี้เป็นแว่นตาบลูทูธ 4.1 ที่รองรับทั้งชุดหูฟัง และแฮนด์ฟรี 

ถือเป็นไอเท็มที่เป็นที่ต้องการสำหรับใครหลายคนเลย เพราะสามารถสนทนาได้สูงสุด 6 ชั่วโมง และเวลาสแตนด์บาย 150 ชั่วโมง เสียงในโหมด A2DP ถูกนำไปใช้เฟิร์มแวร์ โดยมีระยะการทำงานสูงสุด 10 เมตร สามารถใช้งานแบบสลับการฟังเพลง และการโทรอย่างราบรื่น ไม่มีติดขัดให้หงุดหงิด ออกแบบมาพิเศษมีเฟรมที่ทนทาน ไม่พังง่าย เสียงสเตอริโอชัดแจ๋ว คุณภาพสูงเวอร์ ทำจากวัสดุน้ำหนักเบา ใส่สบาย และเลนส์ของแว่นเป็นเลนส์โพลาไรซ์ TAC ที่มีความต้านทาน UV400 กันแสงแดดได้สบาย สำหรับของพรีเมียมแปลกๆ นี้เหมาะกับแบรนด์ที่เกี่ยวกับแฟชั่น สามารถใช้แว่นตากันแสงบลูทูธ ในการกระตุ้นยอดขายได้เลย  

เครื่องทำความชื้นอัตโนมัติ

4. เครื่องทำความชื้นอัตโนมัติ

สำหรับเครื่องทำความชื้นอัตโนมัตินั้น เป็นเครื่องทำความชื้นไร้สาย ที่สร้างความสดชื่นแสนสบายให้กับร่างกายได้ทุกครั้งที่อยู่ใกล้ มีโหมดปิดอัตโนมัติเมื่อน้ำหมด มีโหมดการทำงานสองโหมด ทั้งโหมดต่อเนื่อง และไม่ต่อเนื่อง ระหว่างที่ใช้งานจะมีไฟแสดงสถานะแบตเตอรี่ตลอดเวลา ปลอดภัยด้วยฝาปิดเป็นซิลิโคน มีหน้าที่ช่วยปกป้องพอร์ตการชาร์จจากฝุ่นละอองและน้ำ ระหว่างที่ใช้งานจะเงียบสนิท มีระดับเสียงเพียงแค่ 30-40 เดซิเบล มีขนาดเล็ก กำลังดี พกพาสะดวก ความจุแบตเตอรี่ 3.7 V / 1100 mAh และโหมดการทำความชื้นแบบไม่ต่อเนื่องยาวนานถึง 5 ชั่วโมง

แก้วน้ำซิลิโคนพับได้ พกพาง่าย

5. แก้วน้ำซิลิโคนพับได้ พกพาง่าย

แก้วน้ำซิลิโคนพับได้ พกพาสะดวก มีความมินิมอล ใครเห็นเป็นต้องหลงรักกับสีสันละมุนตา มีหูหิ้วตรงฝาปิด และผลิตจากซิลิโคนที่ไม่เป็นอันตราย จึงมีความปลอดภัย ในส่วนขนาดของแก้วก่อนที่จะพับ กว้างถึง 10.3*8.5 cm แต่เมื่อพับแล้วก็ประมาณ 10.3*8.5 cm สามารถทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย เหมาะเป็นของพรีเมียมที่แจกให้กลุ่มลูกค้าที่เป็นเด็ก จะได้พกแก้วน้ำไปดื่มที่โรงเรียนได้ หรือหากเป็นผู้ใหญ่ก็สามารถพกไปที่ทำงานได้เช่นกัน 

6. แผ่นออกกำลังกาย รูปวงกลม

แผ่นออกกำลังกาย จัดว่าเป็นไอเดียของขวัญของพรีเมียมแปลกๆ ที่ไม่ค่อยมีใครทำแจก ซึ่งดีไซน์เป็นรูปวงกลม ใช้พลาสติก ABS ในการผลิต สามารถใช้งานได้ทั้ง 2 ด้าน สภาพพื้นผิว มีความแข็งแรงและทนทาน ช่วยทำให้การขยับร่างกายง่าย ลื่นไหล เป็นการออกกำลังกายที่สนุกมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยบริหารได้ทุกสัดส่วน มีขนาดที่เล็ก กะทัดรัด พกพาได้สะดวก เหมาะสำหรับกลุ่มคนที่รักสุขภาพ ถือเป็นตัวช่วยในการเริ่มต้นออกกำลังกายได้ดี 

เครื่องนวดคออินฟราเรด

7. เครื่องนวดคออินฟราเรด

สำหรับเครื่องนวดคออินฟราเรดนี้เป็นของพรีเมียมเก๋ๆ ที่จะช่วยในการนวดผ่อนคลายให้กับผู้ใช้ทุกเพศทุกวัย หรือแม้แต่เด็กก็ไม่มีอันตรายแน่นอน ซึ่งเครื่องนวดคออินฟราเรดช่วยรักษาอาการปวดเมื่อยบริเวณต้นคอ ต้นขา รวมถึงหลัง มีฟังก์ชันในการนวดถึง 3 ฟังก์ชันด้วยกัน คือ นวดตามเข็มนาฬิกา ทวนเข็มนาฬิกา สองอย่างนี้จะนวดแบบอินฟราเรด และแบบธรรมดาที่ไม่ใช้อินฟราเรด  โดยเครื่องนวดนี้ใช้งานได้ง่าย ด้านบนมีปุ่มที่สามารถปรับระดับช้า-เร็วได้ สามารถผ่อนคลายตามความเร็วของระดับ หากแบตหมดก็สามารถเสียบอะแดปเตอร์ต่อไฟบ้าน 220V ได้เลย ด้านหลังของตัวเครื่องมีสายยางยืดสำหรับรัดกับเก้าอี้ หรือเบาะรถด้วย เหมาะสำหรับเป็นของชำร่วยพรีเมียมให้กับพนักงานออฟฟิศ ที่มีอาการปวดคอจากการนั่งทำงานเป็นเวลานาน 

8. เครื่องกำจัดขุยผ้า ให้ผ้าเรียบเนียน

เครื่อกำจัดขุยผ้า เป็นเครื่องที่ดูดขนที่อยู่ตามเสื้อผ้าได้หมดจด ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ กางเกง กระโปรง ก็สามารถดูดได้ หรือจะกำจัดขนในครัวเรือนก็ได้เช่นกัน ใช้งานได้สะดวก มีสายชาร์จ USB ที่มีแบตเตอรี่ในตัวถึง 11000 mAh เลยทีเดียว อีกทั้งยังมีไฟฉายในตัวที่ไว้ส่องใช้งานตอนมืดได้ สามารถปรับความเร็วได้ 2 ระดับ ใช้งานได้นาน ทนทาน เหมาะสำหรับใช้กับทุกเพศทุกวัย ถูกใจทุกคนแน่นอน 

ปากกาอเนกประสงค์ 3 in 1

9. ปากกาอเนกประสงค์ 3 in 1 

ปิดท้ายด้วยปากกาอเนกประสงค์ 3 in 1 สุดเจ๋ง เป็นของพรีเมียมแปลกๆ ที่ออกแบบมาด้วยรูปลักษณ์ที่ดูดี มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร ปลายด้ามของปากกามีชุดไขควงขนาดเล็กหลายๆ หัว สามารถซ่อมของที่มีขนาดเล็กได้ อีกทั้งยังเป็นที่วางโทรศัพท์จากการดึงแผ่นพลาสติกทรงสี่เหลี่ยมแล้ววางเป็นฐานไว้ ก็สามารถรองมือถือได้แล้ว และสุดท้ายในส่วนบริเวณข้างไขควงสามารถเป็นปากกาไว้สัมผัสหน้าจอมือถือได้จัดเต็มไปเลย สำหรับของพรีเมียมเก๋ๆ ชิ้นนี้เหมาะสำหรับให้คนทุกเพศทุกวัย ใครได้รับต่างก็สุขใจ  

สั่งทำของพรีเมียม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

การให้ของพรีเมียม เพื่อให้คนรับได้ของที่มีคุณภาพดีนั้น ไม่ใช่สิ่งที่จะหามาได้ง่ายๆ แต่เมื่อคุณอ่านบทความนี้จบ และได้เห็นของต่างๆ ทั้ง 9 อย่างแล้ว น่าจะชวนให้คุณได้รู้จักกับของพรีเมียมไอเดียสุดแปลกได้มากขึ้นเยอะ เป็นอีกทางเลือกสำหรับบริษัท หรือแบรนด์ที่ไม่อยากให้ของขวัญ ขอฝาก หรือของที่ระลึกที่ซ้ำ จำเจ อยากเปลี่ยนมาให้ของพรีเมียมแปลกๆ ที่น่าจดจำ และสามารถใช้งานได้จริง แถมยังทนทานอีกด้วย 

ของพรีเมียมแปลกๆ เหล่านี้สามารถสั่งทำได้ที่ GIFTWISE เพราะดูแลตั้งแต่การออกแบบ การผลิต ไปจนถึงการขนส่ง และรับประกันสินค้าด้วย รู้อย่างนี้แล้วลองสั่งทำหรือจัดซื้อของพรีเมียมแปลกๆ ดูสักครั้ง จะไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุ้กกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุ้กกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซด์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซด์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุ้กกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซด์ได้

  • คุ้กกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุ้กกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซด์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซด์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุ้กกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซด์ได้

บันทึก