10 ไอเดียของที่ระลึกงานประชุมสุดพิเศษ ใช้ได้จริง ถูกใจผู้รับแน่นอน

10 ไอเดียของที่ระลึกงานประชุมสุดพิเศษ

การจัดงานประชุม หรืองานสัมมนาในแต่ละครั้ง ผู้จัดงานต้องเลือกแจกของที่ระลึก หรือของชำร่วยสุดพิเศษเพื่อสร้างความประทับใจและเป็นของที่ระลึกให้แก่ผู้เข้าร่วมงานประชุม GIFTWISE ASIA จึงไม่พลาดที่จะรวบรวมไอเดียของที่ระลึกงานประชุม หรืองานสัมมนาที่ผู้รับสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริงสามารถสแกน หรือพิมพ์โลโก้ เพื่อช่วยสร้างการรับรู้ของแบรนด์ได้อีกด้วย อีกทั้งยังมีราคาสุดพิเศษ สบายกระเป๋า เข้าถึงได้ง่าย คุณภาพเต็มเปี่ยม รับรองเลยว่าคุ้มค่ากับราคาอย่างแน่นอน

ทำไมต้องแจกของที่ระลึกในงานประชุม

การมอบของแจกในงานสัมมนาเป็นการแทนคำขอบคุณผู้เข้าร่วมงาน หรือการประชุม แสดงออกถึงความมีน้ำใจ และถือเป็นการให้ความสำคัญแก่ผู้ที่เข้าร่วมประชุม ในขณะเดียวกัน ของที่ระลึกก็เป็นสิ่งที่สามารถนำไปใช้เชิงธุรกิจ เพื่อสร้างการรับรู้ของแบรนด์ให้แก่ลูกค้าได้คุ้นชินกับแบรนด์ หรือสินค้าของผู้ให้มากยิ่งขึ้น

เลือกของที่ระลึกในงานประชุม ต้องพิจารณาจากอะไรบ้าง

เลือกของที่ระลึกในงานประชุม ต้องพิจารณาจากอะไรบ้าง

การเลือกของที่ระลึกงานประชุมไม่ใช่ว่าจะเลือกซื้ออะไรก็ได้ แต่ต้องผ่านการวิเคราะห์มาอย่างดีว่าสิ่งของที่เลือกส่งผลดีต่อบริษัทหรือไม่ และผู้ที่ได้รับของที่ระลึกจะรู้สึกประทับใจมากน้อยเพียงใด สามารถนำไปใช้งานได้จริงหรือไม่ โดยข้อที่ควรพิจารณาก่อนเลือกซื้อของที่ระลึกงานประชุม มีดังนี้

1. เลือกของที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อการประชุม

การเลือกของแจกในงานสัมมนา ควรเลือกสิ่งของที่มีความเกี่ยวข้องกับหัวข้อการประชุม เช่น หากเป็นงานประชุมกับผู้หลักผู้ใหญ่ ควรเลือกแจกของชำร่วยในงานประชุมที่พรีเมียมและมีความหรูหรา

2. เลือกของที่ติดโลโก้ หรือสกรีนบนสินค้าได้

การเลือกของที่ระลึกงานประชุมที่สามารถติดโลโก้ หรือสกรีนลวดลายลงบนสินค้าได้ เพื่อช่วยสร้างการรับรู้ของแบรนด์ รวมถึงเป็นการประชาสัมพันธ์องค์กรไปในตัว โดยสินค้าที่สั่งผลิตจาก GIFTWISE ASIA ก็มีบริการสกรีนโลโก้บนตัวสินค้า เพื่อช่วยให้ผู้รับของชำร่วยสามารถจดจำองค์กรได้มากยิ่งขึ้น

3. เลือกของที่มีขนาดพกพาสะดวก

สำหรับการเลือกของแจกงานสัมมนา ควรเลือกซื้อของที่มีขนาดไม่เล็ก หรือใหญ่จนเกินไป สามารถพกพาได้สะดวก เช่น กระเป๋าผ้า หรือหมวก เป็นต้น

4. เลือกของที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

การเลือกของชำร่วยเพื่อเป็นที่ระลึกในงานประชุม ควรเลือกของที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สินค้ารีไซเคิล สินค้าที่สามารถใช้งานซ้ำได้ หรือเป็นสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะจะสามารถช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่แบรนด์ หรือองค์กรได้ 

5. เลือกของที่มีคุณภาพดี และราคาสมเหตุสมผล

ควรเลือกของที่ระลึกงานประชุมที่มีคุณภาพ มีขั้นตอนหรือกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน และที่สำคัญควรเลือกของชำร่วยที่มีราคาสมเหตุสมผลอยู่ในขอบเขตงบประมาณที่กำหนดไว้ โดยวางใจเลือกผลิตสินค้ากับ GIFTWISE ASIA เน้นคุณภาพบริการหลากหลายราคา ยิ่งสั่งผลิตเป็นจำนวนมากราคาก็ยิ่งถูกลงไปอีก 

รวม 10 ไอเดียของที่ระลึกงานประชุมสุดพิเศษ

รวม 10 ไอเดียของที่ระลึกงานประชุมสุดพิเศษ

หลังจากทราบกันไปแล้วว่าทำไมเมื่อจัดงานประชุมถึงต้องแจกของที่ระลึก รวมไปถึงวิธีการเลือกของแจกงานสัมมนาสุดพิเศษเพื่อแขกคนพิเศษ ต่อไปเป็น 10 ไอเดียของที่ควรค่าแก่การนำมาเป็นของที่ระลึกงานประชุม

1. โพสต์อิท

ของแจกงานสัมมนาอย่างโพสต์อิท (Post It) เป็นของที่ระลึกที่เหมาะแก่การมอบให้ผู้เข้าร่วมสัมมนา เพราะสามารถพกติดตัวได้ง่าย ใช้งานได้จริง สามารถสกรีนชื่อหรือพิมพ์โลโก้ได้ เหมาะกับงานสัมมนา หรืองานประชุมที่ต้องมีการนำเสนอข้อมูล โดยสามารถสั่งทำกระดาษโพสต์อิท GS117S จาก GIFTWISE ASIA ออกแบบฟรี พิมพ์โลโก้สวย ราคาเข้าถึงได้ง่าย แต่มีคุณภาพระดับพรีเมียม

2. ปากกาลูกลื่น

ปากกาลูกลื่นเป็นของแจกงานสัมมนาที่มีราคาไม่สูงจนเกินไป ยิ่งแจกตอนก่อนเริ่มสัมมนา หรืองานประชุมยิ่งแสดงถึงความใส่ใจ เพราะปากกาลูกลื่นสามารถใช้เขียนข้อมูลในงานสัมมนาหรืองานประชุมได้ เหมาะกับการสัมมนาและการประชุมทุกรูปแบบที่มีการจดข้อความ เลือกปากกาลูกลื่น GS 123P จาก GIFTWISE ASIA คุณภาพระดับพรีเมียม ออกแบบพิมพ์โลโก้ให้ดูโดดเด่นไม่เหมือนใคร เพื่อให้จดจำได้ง่ายยิ่งขึ้น

ปากกาเน้นข้อความ

3. ปากกาเน้นข้อความ

การประชุมหากไม่มีสีสันมาช่วยเสริมอย่างปากกาเน้นข้อความ ก็อาจทำให้การประชุมเต็มไปด้วยความเบื่อหน่ายและอาจทำให้ประสิทธิภาพในการอ่านก็ลดลงอีกด้วย ซึ่งปากกาเน้นข้อความสามารถเอาไปใช้ประโยชน์ได้ทั้งในระหว่างการประชุม หรือเอาไว้ใช้ไฮไลต์ตัวหนังสือ เอกสาร หรือข้อความสำคัญได้ หากมีการแจกของที่ระลึกงานประชุมเป็นปากกาเน้นข้อความจาก GIFTWISE ASIA คุณภาพสุดพรีเมียม ก็จะช่วยสร้างความประทับใจให้แก่ผู้เข้าร่วมประชุมได้อย่างแน่นอน

4. สมุดบันทึก

สมุดบันทึก GS 113B จาก GIFTWISE ASIA ออกแบบฟรี พิมพ์ชื่อโลโก้ได้ กลายเป็นของที่ระลึกงานประชุมที่ตอบโจทย์มากที่สุด เพราะทุกครั้งของการประชุม หรืองานสัมมนาจะต้องมีการจดบันทึก ยิ่งเพิ่มโลโก้ของแบรนด์หรือองค์กรลงไปด้วยบนหน้าปกสมุด ก็ยิ่งทำให้ผู้เข้าประชุมจดจำองค์กรได้ดี สามารถนำไปใช้ในการประชุมผู้บริหาร หรือการประชุมทั่วไปก็สามารถทำได้

5. กระเป๋าผ้า

เทรนด์รักษ์โลก เทรนด์ใหม่มาแรง หลายงานประชุมได้มีการแจกกระเป๋าผ้าเป็นของที่ระลึก เนื่องจากสามารถนำไปใช้ได้จริง พกพาได้ง่ายสะดวกสบาย ช่วยลดโลกร้อน และเหมาะสมกับการแจกในทุกงานประชุมอีกด้วย แน่นอนว่าการเลือกกระเป๋าผ้า GC 066T จาก GIFTWISE ASIA ออกแบบสวย คุณภาพดี จะช่วยสร้างความประทับใจให้แก่ผู้รับได้เป็นอย่างดี

กระบอกน้ำกีฬา

6. กระบอกน้ำกีฬา

กระบอกน้ำกีฬา เป็นสิ่งที่หลายคนมักพกติดตัวกันเป็นประจำ หากนำไปเป็นของแจกในงานสัมมนาหรืองานประชุม นอกจากช่วยสร้างความประทับใจให้แก่ผู้รับแล้ว ยังช่วยลดโลกร้อนได้ด้วย เพราะเมื่อกินน้ำหมดก็ยังเก็บกระบอกน้ำกีฬาไว้ใช้ต่อได้ ซึ่งกระบอกน้ำกีฬา GL229S จาก GIFTWISE ASIA สามารถออกแบบได้เอง ใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต เหมาะแก่การนำไปแจกเป็นของชำร่วยได้ทุกการประชุม

7. กระเป๋าปากกา

กระเป๋าปากกาก็เหมาะกับการเป็นของแจกในงานสัมมนาหรืองานประชุม เพราะช่วยให้จัดเก็บอุปกรณ์เครื่องเขียนได้เป็นระเบียบ เช่น ปากกา ดินสอ หรือยางลบ เมื่อต้องการใช้งานก็สามารถหยิบออกมาใช้ได้ง่ายๆ กระเป๋าใส่ปากกา GS 121S จาก GIFTWISE ASIA ที่ผลิตจากวัสดุพรีเมียม คุณภาพดี คุ้มราคา จึงสามารถนำไปแจกได้ทุกงานไม่ว่าจะเป็นสัมมนา หรืองานประชุม

8. กล่องเก็บของแบบดิจิตอล

เก็บของดิจิตอลของที่ระลึกงานประชุมที่ตอบโจทย์ผู้รับเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากใช้งานได้จริง เป็นตัวช่วยทำให้เก็บของได้เป็นระเบียบเรียบร้อยมากยิ่งขึ้น นำมาใช้งานได้สะดวกสบาย เหมาะสำหรับการเก็บเอกสารสำคัญ และเหมาะอย่างยิ่งกับการประชุมที่เป็นทางการ ซึ่งหากได้กล่องเก็บของแบบดิจิตอล GC 075F จาก GIFTWISE ASIA ก็จะยิ่งช่วยรักษาสภาพสิ่งของให้พ้นจากความชื้นและฝุ่นละอองได้เป็นอย่างดี

หมอนคล้องคอ

9. หมอนคล้องคอ

อีกหนึ่งของชำร่วยที่นิยมแจกกันเป็นอย่างมากในงานประชุม หรืองานสัมมนาทุกรูปแบบ คือ หมอนคล้องคอ เพราะเป็นของที่สามารถนำไปใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน หากปักโลโก้ชื่อแบรนด์ไปด้วยอย่างหมอนคล้องคอท่องเที่ยว GL 148T จาก GIFTWISE ASIA คุณภาพเกินคุ้มค่าเกินราคา ไม่ว่าลูกค้าจะนำมาใช้งานตอนไหนก็สามารถจดจำแบรนด์ได้เสมอ

10. แม่เหล็กติดตู้เย็น

การเลือกของที่ระลึกงานประชุมเป็นแม่เหล็กติดตู้เย็น ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่อยากแนะนำสำหรับการประชุมสำคัญทุกรูปแบบ เพราะมีประโยชน์อย่างมากในงานประชุม โดยสามารถนำไปติดกระดาษโน๊ต ข้อความ หรือบอร์ดเตือนความจำได้ ซึ่งแม่เหล็กติดตู้เย็น GL144G จาก GIFTWISE ASIA สามารถพกพาได้ง่าย และติดโลโก้แบรนด์ได้ตามความต้องการ อีกทั้งยังเป็นวิธีที่มีความสะดวกสบาย และช่วยทำให้รายการสำคัญสำหรับการประชุมสามารถมองเห็นได้ชัดเจน

การแจกของที่ระลึกงานประชุมเป็นสิ่งที่มีความสำคัญมากๆ เพราะเป็นการสื่อถึงความใส่ใจ และทำให้ผู้รับประทับใจอีกด้วย นอกจากนี้ ของที่ระลึกงานประชุมที่ได้มีการพิมพ์โลโก้ชื่อแบรนด์ไปด้วยก็ยังทำให้ผู้รับสามารถจดจำชื่อแบรนด์ของเราได้เป็นอย่างดี แต่การเลือกของที่ระลึกก็ควรเลือกของที่สามารถนำไปใช้งานได้จริง ตรงกับหัวข้อการประชุม และตรงกับความต้องการของผู้รับ หากใครจ้องการสั่งผลิตของที่ระลึก แต่นึกไม่ออกว่าจะเลือกอะไร เลือกผลิตที่ไหนดี แนะนำให้ไว้วางใจเลือกผลิตกับทาง GIFTWISE ASIA บริการผลิตสินค้าของที่ระลึกสุดพรีเมียม สามารถปรึกษาไอเดียกับทีมงานได้ มีของที่ระลึกหลากหลายราคา หลากหลายดีไซน์ให้เลือกสรรมากมาย ยินดีให้บริการแบบครบวงจร เริ่มต้นตั้งแต่การออกแบบ การสั่งผลิต รวมไปถึงการจัดส่ง รับรองได้เลยว่าของที่ระลึกที่ได้รับไปแจกในงานประชุมจะต้องมีคุณภาพ สวยงาม และมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุ้กกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุ้กกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซด์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซด์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุ้กกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซด์ได้

  • คุ้กกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุ้กกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซด์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซด์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุ้กกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซด์ได้

บันทึก