สกรีนร่ม ผลิตร่มพร้อมสกรีนโลโก้ คุณภาพระดับพรีเมียม ใช้ได้ทุกโอกาส

สกรีนร่ม ผลิตร่มพร้อมสกรีนโลโก้ คุณภาพระดับพรีเมียม ใช้ได้ทุกโอกาส

สกรีนร่ม ผลิตร่มพร้อมสกรีนโลโก้ คุณภาพระดับพรีเมียม ใช้ได้ทุกโอกาส

ร่มถือเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ได้ในทุกสภาพอากาศ ไม่ว่าจะฝนตกแดดออก ร่มก็ยังเป็นอุปกรณ์จำเป็นสำหรับคนที่ต้องเดินทางเสมอ ดังนั้นร่มสกรีนโลโก้จึงนิยมใช้เป็นของขวัญ หรือของสัมมนาคุณ นอกจากนี้ยังมีให้เลือกหลายรูปแบบ หลายขนาด แต่จะเลือกผลิตร่มพร้อมสกรีนแบบไหนดี ไปดูกันได้ในบทความนี้

ทำไมต้องสั่งทำร่มสกรีนโลโก้

ทำไมต้องสั่งทำร่มสกรีนโลโก้ 

ร่มสกรีนโลโก้ หรือร่มพร้อมสกรีน คือ ร่มที่มีการสกรีนโลโก้ รูปภาพ หรือลวดลาย ลงบนผ้าร่ม โดยมีการใช้สีและตัวอักษรต่างๆ ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี ซึ่งให้ความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำใคร สามารถสื่อได้ถึงแบรนด์ องค์กร หรือบริษัทนั้นๆ เป็นสิ่งของที่เสมือนตัวแทนที่บ่งบอกได้ถึงภาพลักษณ์ขององค์กร ซึ่งเป็นรูปแบบหนึ่งในวิธีทำการตลาดที่ได้ผล

วิธีการเลือกร่มสกรีนโลโก้ ต้องเลือกจากอะไรบ้าง

วิธีการเลือกร่มสกรีนโลโก้ ต้องเลือกจากอะไรบ้าง

วิธีการเลือกร่มสกรีนโลโก้มีความสำคัญต่อภาพลักษณ์ขององค์กร เพราะคุณภาพของร่มจะสื่อถึงความเอาใจใส่ของผู้ให้ที่มีต่อผู้รับ ซึ่งต้องเป็นร่มที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน มีความสวยงาม และสามารถใช้งานได้จริง โดยการเลือกร่มพร้อมสกรีนควรคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้ 

วัตถุประสงค์ในการใช้งาน

การจะสกรีนร่มแต่ละครั้ง ก็ต้องดูวัตถุประสงค์ในการใช้งานเป็นหลัก เช่น หากใช้สำหรับพกพา ก็ควรจะเป็นร่มขนาดเล็กที่พับและเก็บได้สะดวก ประหยัดพื้นที่ อย่างร่มพับ 2 ตอน หรือ 5 ตอน หรือหากไว้ใช้ไปงานกิจกรรมสัมมนานอกสถานที่ ก็อาจจะต้องเป็นร่มกอล์ฟที่มีขนาดใหญ่ขึ้นมา สามารถใช้กันแดดได้อย่างทั่วถึง หรือหากเพื่อไว้ตั้งโชว์ออกบูธสำหรับการโฆษณาบริษัทหรือสินค้า ก็ควรจะเป็นร่มสนามที่มีขนาดใหญ่ เน้นให้เห็นโลโก้ของบริษัทหรือผลิตภัณฑ์ชัดเจน มีสีสันสดใสน่าดึงดูดใจและเป็นที่น่าจดจำ เป็นต้น

วัสดุของร่มสกรีนโลโก้

วัสดุของร่มสกรีนโลโก้ก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับประเภทของร่ม และการใช้งานด้วย หากเป็นร่มขนาดเล็ก ก็ควรที่จะเป็นวัสดุที่มีน้ำหนักเบา หรือหากเป็นร่มขนาดใหญ่ ก็ควรที่จะเป็นวัสดุที่มีน้ำหนักมากขึ้นมาหน่อย เพื่อให้ร่มไม่ปลิวไปกับกระแสลม แต่ก็ต้องมีน้ำหนักที่พอดี ไม่หนักมากจนเกินไป และที่สำคัญต้องเป็นวัสดุที่กันสนิม ได้มาตรฐาน ปลอดภัยสำหรับผู้ใช้งานอีกด้วย

ความแข็งแรงทนทาน

ความแข็งแรงทนทานก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยของร่มพร้อมสกรีนที่ไม่ควรมองข้าม เพราะร่มที่ได้รับจากบริษัทหรือเป็นของขวัญ ต้องใช้งานได้จริง จึงต้องมีความแข็งแรงทนทานพอสมควร หากต้องการผลิตร่มพร้อมสกรีนที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน สามารถเลือกสั่งผลิตได้กับ GIFTWISE ที่นี่พร้อมสกรีนร่มคุณภาพสูง แบบครบวงจร ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบและดีไซน์ โดยทีมงานที่มากประสบการณ์ ไปจนถึงขั้นตอนการเลือกวัสดุที่ใช้ผลิตร่ม ชนิดของร่ม ซึ่งมีการใส่ใจในทุกรายละเอียด และมีการผลิตอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ได้ร่มสกรีนโลโก้คุณภาพสูง ที่สามารถนำไปใช้งานได้จริง

ข้อดีของร่มสกรีนโลโก้

ข้อดีของร่มสกรีนโลโก้

ร่มสกรีนโลโก้มีข้อดีมากมายหลายประการ ซึ่งแน่นอนว่าต้องแตกต่างจากร่มธรรมดา ซึ่งข้อดีของร่มเหล่านี้ ได้แก่

สามารถให้เป็นของขวัญ ของชำร่วย หรือของที่ระลึกได้

ร่มสกรีนโลโก้สามารถมอบเป็นของขวัญให้แก่ลูกค้า หรือของที่ระลึกได้ ซึ่งเพื่อเป็นการแทนคำขอบคุณด้วยสิ่งของที่ใช้งานได้จริงและมีประโยชน์ นอกจากนั้นหากลูกค้านำร่มสกรีนโลโก้ไปใช้ ก็ยังเป็นการประชาสัมพันธ์องค์กรไปในตัว เพราะเมื่อกางร่ม โลโก้ขององค์กรก็จะเห็นได้อย่างชัดเจน 

บ่งบอกความเป็นตัวตนขององค์กร

ร่มพร้อมสกรีนยังช่วยบ่งบอกตัวตนขององค์กรได้ผ่านลวดลาย หรือโลโก้ที่สกรีนบนร่ม จะช่วยสะท้อนภาพลักษณ์ของบริษัทให้เด่นชัดขึ้น อาจพิมพ์สโลแกนของบริษัทเข้าไปด้วย ก็จะช่วยให้คนทั่วไปเห็นถึงแนวคิด หรือวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนขององค์กรนั้นๆ ได้เป็นอย่างดี

สร้างการจดจำ และเป็นสื่อโฆษณา

การนำร่มสรีนโลโก้ไปใช้งานจริง จะช่วยสร้างการจดจำและเป็นสื่อโฆษณาให้แก่องค์กร หรือสินค้าที่เราสกรีนลายบนร่มเข้าไป ทำให้คนทั่วไปจดจำชื่อของบริษัท องค์กร หรือสินค้านั้นๆ ได้ ซึ่งเป็นการประชาสัมพันธ์ไปในตัวเช่นกัน

ส่งเสริม และกระตุ้นยอดขาย

ร่มสกรีนโลโก้ยังนำไปใช้ในการส่งเสริม และกระตุ้นยอดขายสินค้าขององค์กรต่างๆ ได้ โดยการนำร่มสนามไปออกบูธแนะนำสินค้า หรือบริษัทในงานอีเวนต์ต่างๆ ซึ่งจะช่วยให้เป็นเกิดเป็นจุดสนใจของผู้ชม หรือช่วยให้ผู้ชมจดจำแบรนด์ได้ และกลับมาซื้อสินค้าในภายหลัง

วิธีการดูแลรักษาร่มสกรีนโลโก้

แม้ว่าร่มสกรีนโลโก้ที่สั่งผลิตเป็นพิเศษ จะมีความแข็งแรงทนทาน แต่ก็ต้องมีวิธีการดูแลรักษาที่ถูกต้องด้วย เพื่อจะได้ยืดอายุการใช้งานได้อย่างยาวนานขึ้น และไม่ชำรุดเสียหายก่อนเวลาอันควร ซึ่งมีวิธีการ ดังนี้

  • หากร่มเปียกน้ำ ควรตากให้แห้งก่อนจะพับเก็บ เพื่อป้องกันสีหลุดลอก
  • ไม่ควรวางร่มในที่ร้อนจัดหรือในพื้นที่อัดแน่น เพื่อป้องกันสีถลอก
  • เวลาเก็บร่ม ควรพับเป็นจีบให้เรียบร้อยก่อน แล้วจึงรวบเก็บ เพื่อป้องกันการเกิดรอยยับ
สั่งผลิตร่มพร้อมสกรีนพรีเมียม ดีกว่าอย่างไร

สั่งผลิตร่มพร้อมสกรีนพรีเมียม ดีกว่าอย่างไร

การสั่งผลิตร่มพร้อมสกรีนใหม่กับโรงงานที่มีคุณภาพ ดีกว่าตรงที่ได้ร่มที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน วัสดุมีความแข็งแรงทนทาน สีที่ใช้สกรีนติดทนได้ยาวนาน โลโก้และลวดลายมีการออกแบบที่สวยงามน่าเป็นที่จดจำ ดังนั้นจึงควรสั่งผลิตร่มใหม่กับโรงงานที่มีคุณภาพอย่าง GIFTWISE ซึ่งมีทีมงานที่คอยดูแลใส่ใจเป็นอย่างดี ให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ การเลือกวัสดุ การเลือกประเภทร่ม นอกจากนี้ยังเป็นโรงงานที่ได้มาตรฐาน จึงมั่นใจได้ว่าร่มที่สั่งผลิต GIFTWISE จะเป็นร่มที่มีความสวยงาม และสามารถใช้งานได้จริงอย่างแน่นอน

สรุป 

ร่มสกรีนโลโก้เป็นร่มที่มีการสกรีนลวดลายลงไปบนผ้าร่ม เพื่อสร้างภาพจำของแบรนด์ หรือองค์กร สามารถนำไปแจกเป็นของขวัญ ของชำร่วยพนักงาน ลูกค้า หรือหุ้นส่วน เพื่อแทนคำขอบคุณ และช่วยประชาสัมพันธ์แบรนด์ หรือองค์กรไปในตัว ทั้งยังเป็นสื่อโฆษณา และประชาสัมพันธ์ที่จับต้องได้อีกด้วย ควรสั่งทำร่มสกรีนโลโก้พรีเมียมกับโรงงานที่มีคุณภาพสูง เพื่อให้ได้ร่มที่มีคุณภาพดี เพราะร่มที่มอบเป็นของขวัญเปรียบเสมือนตัวแทนขององค์กร ถ้าผู้รับมีความประทับใจในร่มนั้นๆ ก็จะส่งผลดีต่อองค์กรอีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุ้กกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุ้กกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซด์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซด์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุ้กกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซด์ได้

  • คุ้กกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุ้กกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซด์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซด์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุ้กกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซด์ได้

บันทึก