ส่อง 17 ไอเดียของขวัญจับฉลากคุณภาพดี ใช้งานได้จริง ราคาประหยัด

ส่อง 17 ไอเดียของขวัญจับฉลากคุณภาพดี ใช้งานได้จริง ราคาประหยัด

เทศกาลปีใหม่คือเทศกาลแห่งความสุข ที่จะส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กันอย่างสดใส และเป็นเทศกาลที่เป็นหมุดหมายสำคัญในการเริ่มต้นชีวิตใหม่ ซึ่งมาพร้อมกับกิจกรรมการจับฉลากของขวัญ ที่ล้วนสร้างสีสันให้กับเทศกาลมากขึ้นไปอีก ในบทความนี้จะพามาดู 17 ไอเดียของจับฉลากปีใหม่ในงบที่ราคาไม่แพง แถมยังได้ของขวัญที่มีคุณภาพดีอีกด้วย

ทำไมปีใหม่ ถึงต้องมีของจับฉลาก

ทำไมปีใหม่ ถึงต้องมีของจับฉลาก

ของจับฉลากถือเป็นของพิเศษที่จะมีเฉพาะในช่วงเทศกาลปีใหม่เท่านั้น เพราะในเทศกาลปีใหม่ ถือว่าเป็นเทศกาลแห่งการพบปะคนที่เรารัก และผูกพัน การจับฉลากของขวัญจึงเป็นกิจกรรมที่มีไว้เพื่อสานสัมพันธ์ระหว่างครอบครัว ญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง และถือเป็นโชคลาภที่ได้รับของใหม่ๆ เป็นมงคลแก่ชีวิตในโอกาสขึ้นปีใหม่นั่นเอง

มัดรวม 17 ไอเดียของจับฉลาก เพื่อให้ผู้รับประทับใจ

ของจับฉลากปีใหม่มีมากมายหลากหลายอย่าง แต่ของขวัญแบบไหนกันที่จะถูกใจผู้รับ มีคุณค่า และสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง ในงบประมาณที่ไม่แพงเกินไป เรามาดูไอเดียวของขวัญเพื่อจับฉลากในวันปีใหม่นี้กัน!

ร่ม

1. ร่ม

ร่มคุณภาพดีคือของจับฉลากในงบ 300 บาทโดยประมาณ อาจมีราคาที่ต่ำ หรือสูงกว่านี้ตามวัสดุที่ใช้ผลิต แต่มีความสำคัญ คือเป็นอุปกรณ์ที่ไว้รับมือกับสภาพอากาศที่แปรปรวน ไม่ว่าจะเป็นฝนตก แดดออก ก็สามารถป้องกันได้หากมีร่มพกไว้ติดตัว

เราขอแนะนำ ร่ม จากทาง GIFTWISE ASIA ที่เหมาะจะเป็นของจับฉลากปีใหม่ เพราะทำมาจากวัสดุเกรดพรีเมียม มีความทนทาน มีให้เลือกหลายขนาด และหลายแบบ เช่น ร่มตอนเดียว ร่มพับ 2 ตอน 3 ตอน และ 5 ตอน หรือร่มกอล์ฟ ที่สามารถพิมพ์ลาย หรือโลโก้ได้อีกด้วย

2. แก้วเก็บอุณหภูมิ

แก้วเก็บอุณหภูมิเหมาะที่จะเป็นของจับฉลากปีใหม่ เพราะใครๆ ก็ใช้กัน แถมยังมีประโยชน์ และสามารถใช้ได้ทุกวัน ซึ่งเป็นแก้วที่สามารถรักษาอุณหภูมิของน้ำ หรือเครื่องดื่มให้อยู่ได้นาน ไม่ว่าจะร้อน หรือเย็น รับรองว่าต้องโดนใจผู้รับอย่างแน่นอน โดยเฉพาะคนที่ชอบดื่มน้ำเป็นชีวิตจิตใจ

เราขอแนะนำ เเก้วเก็บอุณหภูมิ จากทาง GIFTWISE ASIA ซึ่งทำมาจากสเตนเลส Food Grade มีความปลอดภัย อายุการใช้งานยาวนาน ทำความสะอาดได้ง่าย รักษาอุณหภูมิได้นาน มีให้เลือกหลากหลายแบบ ทั้งทรงกระบอก ทรงเหลี่ยม ทรงขวด หรือแบบแก้วมัค ที่สำคัญยังสามารถสกรีนชื่อโลโก้ได้อีกด้วย นับเป็นของจับฉลากในงบ 300 บาท อีกหนึ่งอย่างที่โดนใจทั้งผู้ให้ และผู้รับเลย

พัดลมขนาดเล็ก

3. พัดลมขนาดเล็ก

พัดลมขนาดเล็กเป็นพัดลมที่สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก มีประโยชน์คือช่วยระบายความร้อนเมื่อเราอยู่กลางแจ้ง หรือในห้องที่ไม่ได้เปิดเครื่องปรับอากาศ เป็นของจับฉลากปีใหม่อีกชิ้นที่สามารถใช้ประโยชน์ได้จริง

เราขอแนะนำ พัดลมขนาดเล็ก จากทาง GIFTWISE ASIA ซึ่งมีขนาดกะทัดรัด พกพาได้สะดวก ความจุแบตเตอรี่เยอะ ใช้งานได้นานต่อเนื่องถึง 15 ชั่วโมง มีความสวยงาม ทั้งยังสามารถหมุนได้ 270 องศา ตั้งค่าความเร็วได้ 4 ระดับ นับเป็นของจับฉลากในงบ 500 บาทที่เน้นการใช้งานได้อย่างแท้จริง

4. เครื่องนวด

เครื่องนวดไฟฟ้าคืออุปกรณ์ช่วยคลายกล้ามเนื้อเพื่อลดอาการปวดเมื่อย และให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนวัยทำงาน โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือนที่มักจะเป็นออฟฟิศซินโดรม เพราะรับรองว่าได้ใช้ทุกวันอย่างแน่นอน เป็นอีกหนึ่งไอเดียของจับฉลากปีใหม่ที่รับรองว่าผู้รับถูกใจอย่างแน่นอน

เราขอแนะนำ เครื่องนวด จากทาง GIFTWISE ASIA ขนาดเล็กกะทัดรัด ดีไซน์สวยงามน่าใช้ สามารถปรับความเร็วได้ 6 ระดับ เปลี่ยนหัวได้ถึง 4 หัว เสียงเงียบไม่รบกวนคนที่อยู่รอบข้าง พร้อมสั่นสะเทือนด้วยความถี่สูง ช่วยคลายปวดกล้ามเนื้อได้เป็นอย่างดี เป็นของจับฉลากในงบ 300 บาท ที่คุ้มค่าทั้งผู้ให้ และผู้รับเลย

หมอนรองคอ

5. หมอนรองคอ

หมอนรองคอคือหมอนที่ออกแบบมาพิเศษเพื่อรองรับกระดูก และกล้ามเนื้อคอโดยเฉพาะ ช่วยลด และบรรเทาอาการปวดเมื่อยคอได้อย่างดี โดยเฉพาะคนที่ชอบก้มหน้าเล่นมือถือ หรือมองจอคอมพิวเตอร์อยู่ตลอดทั้งวัน เป็นอีกหนึ่งไอเดียของจับฉลากปีใหม่ที่สุดจะบรรเจิด เพราะบางรุ่นมีระบบนวดไฟฟ้า สามารถปรับได้หลายระดับ ระบายอากาศได้ดี และใช้ระบบชาร์จแบบ USB เหมาะกับมนุษย์ออฟฟิศเป็นอย่างมาก

6. ลำโพงบลูทูธกันน้ำ

ลำโพงบลูทูธกันน้ำเหมาะสำหรับคนทุกวัย เพราะสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนได้ หรือจะเสียบแฟลชไดรฟ์ก็ได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นคอเพลง คอหนัง สายธรรมะ หรือชอบฟังข่าว ลำโพงบลูทูธก็ตอบโจทย์ได้อย่างครบครัน นอกจากนี้ ยังมีคุณลักษณะพิเศษที่สามารถกันน้ำได้ ก็ยิ่งสะดวกต่อการใช้งาน ไม่ว่าจะเผลอทำน้ำหกใส่ หรือเอาเข้าไปฟังในห้องน้ำ ก็สบายใจหายห่วงได้เลย

หากคุณยังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อของจับฉลากปีใหม่ชิ้นนี้จากที่ไหนดี ลำโพงบลูทูธกันน้ำ จากทาง GIFTWISE ASIA เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะราคาถูก เป็นของจับฉลากในงบ 500 บาทที่มาพร้อมกับดีไซน์สวยล้ำสมัย สามารถเชื่อมต่อได้ไกลถึง 10 เมตร ใช้งานได้นานถึง 4 ชั่วโมง ขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาได้ง่าย เหมาะที่จะเป็นของขวัญปีใหม่สำหรับคนทุกวัย

7. นาฬิกาอัจฉริยะ

นาฬิกาอัจฉริยะคือนาฬิการุ่นใหม่ที่มีฟังก์ชันหลากหลายให้ใช้งาน ซึ่งเหมาะกับคนที่ต้องการให้มีของชิ้นเดียวที่ทำได้หลายอย่างในตัวเอง อย่างเช่น นาฬิกาอัจฉริยะ จากทาง GIFTWISE ASIA ที่เป็นทั้งนาฬิกาดิจิทัล และลำโพงบลูทูธในตัว สามารถเชื่อมต่อได้ไกลถึง 10 เมตร และเชื่อมได้ทั้งในระบบ Android และ IOS ทั้งในสมาร์ตโฟน แท็บเล็ต และ PC สามารถใส่การ์ด และหูฟังได้ ดีไซน์เรียบหรู สวยงามน่าใช้ เพราะด้านหน้าเป็นกระจก ทำความสะอาดได้ง่าย มีให้เลือกหลากหลายสีสัน เหมาะสำหรับเป็นของจับฉลากปีใหม่ที่ผู้รับทุกคนอยากได้ไปใช้งาน

เครื่องพ่นไอน้ำ

8. เครื่องพ่นไอน้ำ

เครื่องพ่นไอน้ำคือเครื่องทำความชื้นที่มักมีไว้ในห้องแอร์ เพื่อไม่ให้อากาศแห้งจนเกินไป โดยเฉพาะผู้ที่ชอบอากาศเย็น และมักเปิดแอร์เป็นประจำ ควรมีเครื่องพ่นไอน้ำเอาไว้ติดบ้านสักตัว อย่าง เครื่องพ่นไอน้ำ จากทาง GIFTWISE ASIA ที่สามารถใส่น้ำมันหอมระเหยได้ ทำงานได้แบบไม่มีเสียงรบกวน มีระบบตัดอัตโนมัติเมื่อน้ำหมด ใช้งานได้ยาวนานถึง 6-12 ชั่วโมง มาพร้อมกับหัวฉีดสเปรย์คู่ เพื่อความชื้นเป็น 2 เท่า แถมจุน้ำได้มากถึง 1000 มิลลิลิตร นับเป็นของจับฉลากในงบ 300 บาทที่แสดงถึงความใส่ใจของผู้ให้เป็นอย่างมาก

9. เพาเวอร์แบงค์

เพาเวอร์แบงค์คือของที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้ที่ใช้สมาร์ตโฟน เพราะหากมือถือแบตเตอรี่หมดก็จะทำให้เดือดร้อนกันถ้วนหน้า หากต้องการติดต่อใคร หรือมีเรื่องเร่งด่วน ก็จะไม่สามารถสื่อสารได้อย่างทันท่วงทีนั่นเอง เพาเวอร์แบงค์ จากทาง GIFTWISE ASIA เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่จะมอบทั้งความสุข และความสะดวกให้กับผู้รับของจับฉลากปีใหม่ชิ้นนี้ โดยมีขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาง่าย สะดวกต่อการใช้งาน ชาร์จได้แบบไร้สาย หรือจะชาร์จกับ USB ก็ได้เช่นกัน มีชิปควบคุมอัจฉริยะ มีระบบป้องกันอุณหภูมิที่อาจสูงเกินไป ป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร และไฟฟ้ารั่วไหลได้

10. กระเป๋าผ้า

กระเป๋าผ้าคือกระเป๋าที่ใส่ของได้อย่างอเนกประสงค์ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เหมาะกับชาวรักษ์โลก และเหมาะสำหรับเป็นของจับฉลากปีใหม่ หากต้องการแบบที่ใช้วัสดุเกรดพรีเมียมอย่าง กระเป๋าผ้า จากทาง GIFTWISE ASIA ด้วยแล้ว ก็ยิ่งโดนใจผู้รับไปอีกเท่าตัว เพราะว่ามีดีไซน์ที่สวยงาม สามารถใช้ได้ทุกวัน มีความคงทนแข็งแรง มีให้เลือกหลากหลายสีสัน มีผ้าให้เลือกหลากหลายแบบ ทั้งผ้าดิบ ผ้าสักหลาด ผ้ากระสอบป่าน พร้อมสกรีนโลโก้คุณภาพสูงได้อีกด้วย

หูฟังไร้สาย

11. หูฟังไร้สาย

หูฟังไร้สายคืออุปกรณ์ไอทีที่ยุคสมัยนี้ต้องมีกันทุกคน ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาเมื่อสายของหูฟังพันกัน โดยสร้างความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งาน อย่าง หูฟังบลูทูธไร้สาย จากทาง GIFTWISE ASIA ซึ่งเหมาะเป็นของจับฉลากปีใหม่เป็นอย่างยิ่ง เพราะสามารถเชื่อมต่อผ่านบลูทูธได้ เสียงเบสแน่น มีเทคโนโลยีช่วยลดเสียงรบกวน ใช้งานได้ยาวนานติดต่อกันถึง 12 ชั่วโมง ควบคุมง่ายแค่เพียงปลายนิ้วแตะเบาๆ ที่ปุ่มเท่านั้น

12. อุปกรณ์เครื่องเขียน

อุปกรณ์เครื่องเขียนคือชุดของจับฉลากปีใหม่ที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับวัยเรียน และวัยทำงาน เพราะเป็นอุปกรณ์จำเป็นที่ต้องใช้ทุกวัน เป็นของขวัญที่สามารถใช้ประโยชน์ได้จริงด้วย อย่าง อุปกรณ์เครื่องเขียน จากทาง GIFTWISE ASIA ที่มีทั้งกระเป๋าพกพา สมุดบันทึก ปากกาโลหะ และปากกาอะลูมิเนียม มาพร้อมกับกล่องเซตพรีเมียมให้คุณได้เลือกซื้อสำหรับเป็นของจับฉลากมูลค่า 300-500 บาท

13. เครื่องฟอกอากาศ

เครื่องฟอกอากาศคืออุปกรณ์ที่ช่วยทำให้อากาศภายในห้องสะอาดขึ้น เป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นในยุคสมัยนี้ ที่เกิดปรากฏการณ์ฝุ่น PM 2.5 ในทุกๆ พื้นที่ทั่วประเทศไทย เป็นของจับฉลากปีใหม่ที่ใส่ใจต่อสุขภาพของผู้รับอย่างแท้จริง อย่าง เครื่องฟอกอากาศ จากทาง GIFTWISE ASIA ที่สามารถกำจัดกลิ่น ควัน ฝุ่น PM 2.5 และฆ่าเชื้อโรคในอากาศได้ ขนาดเล็กกะทัดรัด เหมาะแก่การพกพา สามารถตั้งไว้หน้าโต๊ะระหว่างทำงาน หรือเมื่อนอนหลับก็ได้เช่นกัน

ผ้าปิดตานวดได้

14. ผ้าปิดตานวดได้

ผ้าปิดตานวดได้เป็นอุปกรณ์สำหรับบรรเทาความเมื่อยล้าของเบ้าตาด้วยระบบทำงานไฟฟ้า เหมาะกับผู้ที่ใช้สายตามากๆ โดยเฉพาะผู้ที่จ้องมือถือ หรืออยู่หน้าคอมนานๆ ไม่ว่าจะเป็นวัยเรียน วันทำงาน หรือวัยเกษียณ ก็สามารถใช้กันได้ทุกวัย เป็นของจับฉลากปีใหม่ที่สุดแสนจะพิเศษสำหรับผู้รับ เพราะแสดงถึงความห่วงใยที่มีต่อคนที่ได้รับนั่นเอง

15. กระบอกน้ำ

กระบอกน้ำเป็นของจับฉลาก 300 บาท หรืออาจมีมูลค่าต่ำ หรือสูงกว่านั้นตามวัสดุที่ใช้ผลิต เป็นของขวัญที่แสดงถึงความใส่ใจที่มีต่อผู้รับ โดยควรเป็นกระบอกน้ำที่ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพ ปลอดภัยต่อผู้รับ อย่าง กระบอกน้ำ จากทาง GIFTWISE ASIA ที่ด้านในใช้วัสดุสเตนเลส 304 Food Grade ส่วนด้านนอกใช้พลาสติก PC คุณภาพดี เก็บความเย็น หรือความร้อนได้นานถึง 12 ชั่วโมง น้ำไม่รั่วไหลออกมาด้านนอกเมื่อปิดฝาสนิท พร้อมกับตัวกรอง 3 ชั้น ป้องกันการปล่อยน้ำที่มากเกินไป ออกแบบก้นกระบอกพิเศษด้วยตัวดูดซิลิโคน ป้องกันไม่ให้หล่นแตกจนทำให้น้ำหกได้ง่าย โดยเมื่อใช้งานเพียงยกขึ้นในแนวตั้งเบาๆ เท่านั้น ก็สามารถใช้ได้อย่างสะดวกสบายแล้ว

16. แท่นวางมือถือ

แท่นวางมือถือคืออุปกรณ์สำหรับคนติดสมาร์ตโฟนโดยเฉพาะ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องคอยจับมือถือให้เมื่อย เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย เพราะสมัยนี้ใครๆ ต่างก็ใช้สมาร์ตโฟน และเหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นของจับฉลากปีใหม่ที่ผู้รับจะได้ใช้อย่างแน่นอน อย่าง แท่นวางมือถือ จากทาง GIFTWISE ASIA ที่สามารถเป็นที่ชาร์จมือถือได้แบบไร้สาย และสามารถเป็นที่เก็บของเล็กๆ น้อยๆ บนโต๊ะเครื่องเขียนได้อีกด้วย

โคมไฟตั้งโต๊ะ

17. โคมไฟตั้งโต๊ะ

โคมไฟตั้งโต๊ะเป็นอุปกรณ์เสริมที่คนวัยเรียน และวัยทำงานขาดไม่ได้ เพราะช่วยเพิ่มแสงสว่างให้แก่การทำกิจกรรมต่างๆ บนโต๊ะ ไม่ว่าจะเป็นอ่านหนังสือ หรือทำงาน แม้แต่คนทั่วไปก็ใช้ได้ เพราะสามารถเอาไว้เพิ่มแสงสว่างตอนกำลังเล่นมือถือนั่นเอง อย่าง โคมไฟตั้งโต๊ะ จากทาง GIFTWISE ASIA ที่มีดีไซน์เรียบง่ายแต่สวยงาม ดูทันสมัย เป็นไฟ LED ประหยัดพลังงาน สามารถชาร์จได้ด้วยสาย USB อีกทั้งยังเป็นได้ทั้งที่ชาร์จโทรศัพท์ไร้สาย และเพาเวอร์แบงค์ในตัว ตัวเครื่องเบา สามารถพับได้ หรือจะหมุนซ้าย หมุนขวาก็ได้เช่นกัน นับเป็นของจับฉลากในงบ 500 บาท ที่คุ้มค่า และมีประโยชน์ต่อผู้รับอย่างแท้จริง

สรุป

เป็นอย่างไรกันบ้างกับ 17 ไอเดียสุดบรรเจิดของจับฉลากปีใหม่ในงบ 300-500 บาท หวังว่าคุณจะพร้อมแล้วสำหรับเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในเร็วๆ นี้ หากต้องการไอเดียของขวัญอื่นๆ ที่นอกเหนือจากนี้ สามารถมาเลือกชมกันได้ที่ GIFTWISE ASIA เพราะที่นี่มีของขวัญสุดพิเศษมากมาย หลากหลายรูปแบบ รอให้คุณได้เลือกสรรตามความต้องการ อีกทั้งยังมีคุณภาพ และราคาไม่แพงอีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุ้กกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุ้กกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซด์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซด์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุ้กกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซด์ได้

  • คุ้กกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุ้กกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซด์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซด์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุ้กกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซด์ได้

บันทึก