9 ไอเดียกล่องสุ่มเอาใจทุกไลฟ์สไตล์ แทนใจผู้ให้ ถูกใจผู้รับแน่นอน

9 ไอเดียกล่องสุ่มเอาใจทุกไลฟ์สไตล์ แทนใจผู้ให้ ถูกใจผู้รับแน่นอน

“กล่องสุ่ม” เป็นไอเดียที่ดีในการให้เป็นของขวัญสุดพรีเมียมเพื่อแทนใจทั้งผู้ให้ และถูกใจผู้รับ เพราะจะช่วยสร้างบรรยากาศลุ้นและสุดตื่นเต้นตลอดการเปิดกล่องของขวัญ เรามาดูไอเดียกลุ่มสุ่มทั้ง 9 ไอเดีย ผ่านบทความนี้กันดีกว่า ว่ามีอะไรบ้าง และจะซื้อกล่องสุ่มแบบไหนดีถึงจะเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้รับ

กล่องสุ่ม คืออะไร?

กล่องสุ่ม คืออะไร?

กล่องสุ่ม หรือ Mystery Box เป็นกล่องลังสีน้ำตาลที่ภายในบรรจุของขวัญ หรือของต่างๆ ไว้ด้านใน โดยที่ผู้ซื้อจะไม่รู้ว่าภายในกล่องจะมีอะไรอยู่บ้าง จึงทำให้รู้สึกลุ้นและตื่นเต้นที่จะได้เปิดกล่องสุ่ม โดยความสนุกของกล่องสุ่มคือหากเปิดกล่องแล้วพบว่าของด้านในที่เราได้มีมูลค่ากว่าที่คาดคิดหรือเป็นของที่ชื่นชอบ เราก็จะยิ่งรู้สึกดีใจเหมือนกับจับฉลากได้รางวัลใหญ่ กล่องสุ่มได้รับความนิยมในไทยเนื่องจากเหล่า Youtuber ทำคอนเทนต์เปิดกล่องสุ่ม ทำให้คนดูได้ลุ้นตาม จึงทำให้เกิดกระแสจนผู้คนต่างอยากซื้อกล่องสุ่มมาเปิดกันเองบ้าง

ให้กล่องสุ่มเป็นของขวัญ ดียังไง?

ให้กล่องสุ่มเป็นของขวัญ ดียังไง?

การให้กล่องสุ่มเป็นของขวัญสามารถมอบความสนุกให้แก่ผู้ให้และผู้รับได้ และยังมีข้อดีอีกหลากหลายอย่าง เรามาดูกันว่าการให้กล่องสุ่มเป็นของขวัญนั้นดีอย่างไร 

สร้างความตื่นเต้นให้แก่ผู้รับ

การให้กล่องสุ่มเป็นของขวัญแตกต่างจากการให้ของขวัญอื่นๆ ตรงที่จะช่วยสร้างความตื่นเต้นให้แก่ผู้รับในขณะที่เปิดกล่องสุ่มได้ เนื่องจากในตอนที่ได้ของขวัญปกติ ผู้รับก็จะรู้ในทันทีว่าเขาจะได้อะไร แต่ถ้าเป็นกล่องสุ่มผู้รับก็จะไม่รู้เลยว่ามีอะไรอยู่ในนั้นบ้าง ได้ลุ้นอยู่ตลอดเวลาตั้งแต่ชิ้นแรกจนชิ้นสุดท้าย ซึ่งจะสร้างความสนุกและความเพลิดเพลินในขณะเปิดกล่องสุ่มได้เป็นอย่างดี 

เลือกของขวัญได้หลายอย่าง

จุดเด่นของกล่องสุ่มคือการที่สามารถเลือกของขวัญหลากหลายแบบ สามารถเลือกของขวัญให้เหมาะสมกับผู้รับได้ โดยไม่ว่าผู้รับจะอยู่ในช่วงวัยไหน มีไลฟ์สไตล์แบบใด และมีความชื่นชอบอะไร เราก็สามารถเลือกกล่องสุ่มให้เหมาะกับผู้รับได้ อีกทั้งการที่เลือกของขวัญได้อย่างหลากหลายก็จะทำให้ผู้รับรู้สึกว่าของที่ได้มาสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้หลายอย่างด้วยเช่นกัน 

กล่องสุ่มทำได้ง่าย

กล่องสุ่มสามารถทำได้ง่ายๆ โดยอาจเลือกซื้อกล่องสุ่มเป็นเซ็ตตามเว็ปไซต์ที่ทั้งสะดวกและรวดเร็ว หรืออาจทำกล่องสุ่มเป็นของขวัญให้ผู้รับได้ด้วยตนเอง แบบนี้ก็เป็นทางเลือกที่ดีและสะดวกไม่แพ้กัน เพราะเราสามารถเลือกของแต่ละชิ้นได้ด้วยตนเอง สามารถเลือกของที่คิดว่าผู้รับจะชอบ ให้เหมาะสมกับผู้รับ หรือเลือกของที่ผู้รับสามารถนำไปใช้ได้ในชีวิตประจำวันเป็นต้น  

ช่วยแทนคำขอบคุณแก่ลูกค้า

บางครั้งการที่เราจะเลือกซื้อของขวัญสักชิ้นก็เป็นเรื่องที่ยากและคิดไม่ตก จนเกิดความกังวลว่าของขวัญที่เราให้อาจไม่ถูกใจผู้รับ แต่การให้ของขวัญในรูปแบบของกล่องสุ่มนั้นก็จะช่วยเพิ่มสีสันให้การให้ของขวัญดูไม่น่าเบื่อ และของที่ให้ไปก็อาจจะนำไปใช้ได้จริง ซึ่งไอเดียของขวัญแบบกล่องสุ่มนี้ก็จะช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีและสร้างรอยยิ้มให้แก่กันและกันได้ 

ช่วยกระตุ้นยอดขาย

การทำกล่องสุ่มสำหรับร้านค้าออนไลน์หลายๆ ร้านก็เป็นการช่วยกระตุ้นยอดขายได้อย่างดี เพราะในบางครั้งผู้ซื้อเองก็อยากที่จะซื้อของขวัญให้กับตัวเอง รวมทั้งอยากรู้สึกตื่นเต้นและเซอร์ไพร์สเหมือนกับตอนได้รับของขวัญจากผู้อื่น ดังนั้นกล่องสุ่มก็เป็นไอเดียที่ดีที่เราจะสามารถให้ของขวัญกับตนเองหรือให้เป็นของขวัญแก่ผู้อื่น และไอเดียนี้ยังส่งผลดีต่อยอดขายของร้านด้วยเช่นกัน 

รวม 9 ไอเดียกล่องสุ่มสร้างความประทับใจกับทุกไลฟ์สไตล์

เรามาดูกันว่ากล่องสุ่มเราสามารถเลือกซื้อหรือเลือกจัดกล่องสุ่มได้แบบใดบ้างที่จะสามารถแทนใจผู้ให้และถูกใจผู้รับ โดยไอเดียกล่องสุ่มทั้ง 9 ไอเดียนี้ รับรองได้เลยว่าจะช่วยสร้างความประทับใจให้แก่ผู้รับในทุกๆ ไลฟ์สไตล์ได้แน่นอน 

กล่องสุ่มของใช้ทั่วไป

1. กล่องสุ่มของใช้ทั่วไป

กล่องสุ่มของใช้ทั่วไปเหมาะกับหลายๆ คน เพราะสามารถหยิบจับของใช้ในชีวิตประจำวันมารวมอยู่ด้วยกันในกล่องสุ่ม ซึ่งของพวกนี้สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริงๆ ตัวอย่างเช่น 

  • กระบอกน้ำ เป็นของขวัญที่สามารถนำไปใช้ได้ในชีวิตประจำวัน สามารถพกพาได้สะดวก ช่วยเก็บความร้อนและความเย็นได้ อีกทั้งจะช่วยทำให้เราสามารถดื่มน้ำได้ตลอดทั้งวัน เพิ่มความสดชื่นและดับกระหายได้ 
  • พาวเวอร์แบงค์ เป็นอีกของขวัญที่ผู้รับจะต้องดีใจและนำไปใช้ได้จริงแน่นอน เพราะปัจจุบันใครๆ ต่างก็ใช้มือถืออยู่ตลอดเวลา การมีพาวเวอร์แบงค์ติดตัวไว้ก็จะช่วยในการชาร์จแบตฯ มือถือได้สะดวกมากขึ้นไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน
  • กระเป๋าผ้า สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะนำไปใช้ซื้อของ ชอปปิง หรือนำไปใช้ใส่ของพกพาไปยังสถานที่ต่างๆ ได้ และยังช่วยลดโลกร้อนได้ด้วยเช่นกัน 
  • กล่องข้าว เป็นของที่เหมาะกับหลากหลายช่วงวัย ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน หรือวัยทำงาน ก็สามารถพกอาหารไปรับประทานได้สะดวก
  • พัดลมพกพา สามารถช่วยดับร้อนได้เป็นอย่างดี เหมาะกับสภาพอากาศร้อนๆเป็นอย่างมาก จะช่วยให้ความสดชื่น ดับร้อนได้ 

2. กล่องสุ่มสายไอที

อุปกรณ์ไอทีกลายเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในชีวิตของคนในปัจจุบัน การเลือกอุปกรณ์ไอทีไปเป็นของขวัญหรือทำเป็นกล่องสุ่มก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจ ตัวอย่างเช่น 

  • เม้าส์ไร้สาย เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ไอทีที่เหมาะจะนำไปเป็นของขวัญ โดยเม้าส์ไร้สายจะช่วยให้การทำงานของเราสะดวก ลื่นไหล และง่ายมากยิ่งขึ้น 
  • ลำโพงบลูทูธ เหมาะจะเป็นของขวัญสำหรับผู้ที่ชอบเสียงเพลงและเสียงดนตรีเป็นอย่างมาก หรือเป็นของขวัญที่จะช่วยสร้างบรรยากาศ สร้างความสุนทรีย์ผ่านเสียงเพลงได้ นอกจากนี้แล้วลำโพงบลูทูธยังใช้งานง่ายและสะดวกด้วยเช่นกัน 
  • หูฟังบลูทูธ เป็นของวัญที่รับรองได้เลยว่าผู้รับจะต้องรู้สึกดีใจไม่น้อย เพราะเหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่เป็นอย่างมาก ใช้งานง่าย พกพาสะดวก และช่วยทำให้เราสามารถดูวิดีโอหรือฟังเพลงในที่สาธารณะได้โดยไม่ต้องรบกวนผู้อื่น 
  • แท่นชาร์จไร้สาย สามารถชาร์จอุปกรณ์ของคุณได้โดยที่ไม่ต้องต่อสายชาร์จให้ยุ่งยาก ไม่ต้องกลัวว่าสายชาร์จจะพันกัน ตัดปัญหาเรื่องสายชาร์จไปได้เลย เพียงแค่วางอุปกรณ์บนแท่นชาร์จเราก็สามารถชาร์จอุปกรณ์ได้ง่ายๆ แท่นชาร์จจึงเหมาะจะเป็นอีกหนึ่งของขวัญของคนยุคใหม่
  • นาฬิกาอัจฉริยะ เป็นนาฬิกาที่สามารถดูเวลาแบบดิจิทัลได้ ตั้งปลุกได้ อีกทั้งยังสามารถเป็นลำโพงเชื่อมต่อบลูทูธได้ทั้ง IOS และ Android บอกได้เลยว่านี่เป็นของขวัญที่น่าสนใจมากๆ 
กล่องสุ่มเครื่องเขียน

3. กล่องสุ่มเครื่องเขียน

กล่องสุ่มเครื่องเขียนเป็นของขวัญที่เหมาะกับทั้งวัยเรียนและวัยทำงาน เนื่องจากเป็นของขวัญที่สามารถนำไปใช้งานในชีวิตประจำวันได้จริง เป็นของขวัญที่น่าสนใจ และหากนำไปเป็นกล่องสุ่มก็สามารถเลือกใส่เครื่องเขียนได้หลากหลาย ตัวอย่างเช่น 

  • สมุดบันทึก เป็นของขวัญที่สามารถนำไปจดบันทึกต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นตารางงาน บันทึกสิ่งสำคัญต่างๆ รายวัน หรือบันทึกข้อมูลสำคัญต่างๆ เป็นต้น
  • ปากกา แน่นอนว่าหากของขวัญเป็นเครื่องเขียนจะขาดปากกาไปไม่ได้ เพราะใครๆ ต่างก็ต้องใช้ปากกาในการจดสิ่งต่างๆ และเป็นของขวัญที่สามารถนำมาใช้งานได้ทุกวันเลยทีเดียว 
  • กระเป๋าพกพา เป็นกระเป๋าที่สามารถใส่และจัดอุปกรณ์เครื่องเขียนไว้ได้ในที่เดียว เนื่องจากมีช่องใส่สมุดบันทึก การ์ด ปากกา เครื่องคิดเลข เป็นต้น 

4. กล่องสุ่มเครื่องครัว

กล่องสุ่มเครื่องครัวเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบในการทำอาหารเป็นอย่างยิ่ง รับรองเลยว่าถ้าผู้รับเป็นคนที่ชอบทำอาหาร การจัดกล่องสุ่มเครื่องครัวให้จะเป็นของขวัญที่ช่วยสร้างความประทับใขได้แน่นอน ตัวอย่างเช่น 

  • ผ้ากันเปื้อน เลือกผ้ากันเปื้อนลายสวยๆ ที่เข้ากับผู้รับก็จะช่วยสร้างความประทับใจได้เป็นอย่างดี 
  • ชุดตะหลิว ที่รวมทั้งทัพพี กระบวย โดยอาจเลือกเป็นแบบซิลิโคน หรือแบบไม้ก็ได้ ให้เหมาะกับการตกแต่งบ้านด้วยก็จะช่วยให้ของขวัญเราถูกใจผู้รับมากยิ่งขึ้น
  • ชุดจาน ชาม เป็นของขวัญที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะคนที่ทำอาหารส่วนมากต่างก็ชอบชุดจานชามสวยๆ ที่สามารถนำมาทำอาหาร เพื่อช่วยเพิ่มสุนทรีย์ในการทานอาหารได้ 
  • ชุดช้อนส้อม แน่นอนว่าเป็นของขวัญที่ไม่ควรพลาดหากจะจัดกล่องสุ่มเครื่องครัว และสามารถจัดให้เข้ากับชุดจานชามได้เช่นกัน 
  • กระทะ หรือ หม้อ เป็นเครื่องครัวที่ผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหารจะอยากได้เป็นของขวัญแน่นอน เพราะจะสามารถนำไปทำอาหารได้อย่างหลากหลาย 

5. กล่องสุ่มดอกไม้แทนใจ

กล่องสุ่มดอกไม้ เหมาะกับการให้เป็นของขวัญสาวๆ หวานใจ หรือผู้ที่ชื่นชอบดอกไม้ เพราะดอกไม้แสดงถึงความอ่อนโยน สดชื่น และเต็มไปด้วยความสวยงาม ตัวอย่างเช่น 

  • ดอกไม้ชนิดต่างๆ ที่สามารถแทนความหมายดีๆ ได้ เช่น ดอกกุหลาบ ดอกลิลลี่ ดอกกล้วยไม้ เป็นต้น
  • ช่อดอกไม้ปลอม ถึงแม้จะไม่ใช่ดอกไม้จริง แต่ก็สามารถนำไปตั้งโชว์หรือตกแต่งบ้านได้ 
  • เลโก้ ตัวต่อดอกไม้ เป็นไอเดียของขวัญที่น่าสนใจ เพราะสามารถนำไปเป็นกิจกรรมสนุกๆ ได้ อีกทั้งยังได้ดอกไม้สวยๆ สามารถนำไปตั้งโชว์ได้เช่นกัน 

6. กล่องสุ่มสกินแคร์ และเครื่องสำอางค์

สกินแคร์หรือเครื่องสำอาง เป็นไอเดียกล่องสุ่มที่น่าสนใจมากๆ เพราะแสดงถึงความใส่ใจและการดูแลได้ โดยอาจเลือกเป็นตัวเทสเตอร์เพื่อทำให้ผู้รับได้ลองใช้ด้วยตนเองก่อน หากชอบก็อาจซื้อขนาดจริงมาใช้ต่อได้ ตัวอย่างเช่น 

  • ลิปมัน สกินแคร์พื้นฐานที่จำเป็น และหลายๆ คนต่างก็ต้องใช้ เพราะลิปมันช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ริมฝีปาก 
  • มาสกฺ์หน้า ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้า หรืออาจเลือกมาส์กสูตรต่างๆ ที่เหมาะกับการดูแลผิวของแต่ละบุคคล แต่ละช่วงวัยได้ 
  • แฮนด์ครีม เป็นของขวัญที่น่าสนใจไม่แพ้กัน เนื่องจากปัจจุบันผู้คนรักษาความสะอาดโดยการล้างมือบ่อยๆ ทั้งการฉีดสเปรย์แอลกอฮอล และการล้างสบู่ ซึ่งอาจทำให้มือแห้งได้ง่ายๆ จึงต้องใช้แฮนด์ครีมในการบำรุง
  • โลชันทาผิว เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์พื้นฐาน และทุกคนก็สามารถใช้เพื่อการดูแลผิวพรรณได้ 
กล่องสุ่มขนม

7. กล่องสุ่มขนม

กล่องสุ่มขนม เป็นกลุ่มสุ่มเอาใจสายกิน หรือสามารถนำไปเป็นของขวัญกล่องสุ่มให้เพื่อนๆ เด็กๆ ได้เช่นกัน โดยกล่องสุ่มขนมนั้นมีความน่าสนใจตรงที่มีความหลากหลาย สีสันละลานตา และแน่นอนว่าสามารถนำไปรับประทานได้อย่างเอร็ดอร่อย โดยเราอาจเลือกขนมตามแต่ที่ผู้รับชื่นชอบได้เช่นกัน  ตัวอย่างเช่น 

  • เยลลี่หลากสี แน่นอนว่าหากทำกล่องสุ่มสำหรับเด็กๆ จะพลาดเยลลี่หลากสีไปไม่ได้เลย เพราะจะช่วยดึงดูความสนใจจากสีสันของเยลลี่ และอีกทั้งเยลลี่ยังเป็นขนมที่เด็กๆ ชื่นชอบเป็นอย่างมาก 
  • คุกกี้รสต่างๆ คุกกี้ก็เป็นขนมที่สามารถนำไปทานคู่กับเครื่องดื่มได้หลากหลาย ทั้งชา กาแฟ นม และเป็นขนมที่เหมาะสำหรับหลากหลายช่วงวัยเลย
  • มันฝรั่งแผ่นทอดกรอบ เป็นขนมยอดฮิตที่ใครๆ ต่างก็ชื่นชอบ ดังนั้นจึงไม่ควรพลาดที่จะนำมาเป็นหนึ่งในกล่องสุ่มขนม 

8. กล่องสุ่มต้นไม้รักษ์โลก

เทรนด์รักษ์โลกและการรณรงค์เกี่ยวกับภาวะโลกร้อนกำลังเป็นที่สนใจของคนยุคใหม่ ดังนั้นกล่องสุ่มต้นไม้ก็เป็นหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจ เพราะนอกจากจะช่วยรักษ์โลกโดยการมอบพื้นที่สีเขียวแล้ว ยังทำให้ผู้รับมีความสุข และสามารถใช้เวลาว่างไปกับกิจกรรมดูแลต้นไม้ได้ ตัวอย่างเช่น 

  • ต้นกระบองเพชร เป็นต้นไม้ที่ดูแลง่าย สามารถวางไว้ตามจุดต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นตกแต่งสวน หรือวางไว้บนโต๊ะทำงานเพิ่มความสดชื่น และความสบายตาได้เช่นกัน 
  • ต้นลิ้นมังกรแคระ มีขนาดที่กำลังดี สามารถเลือกต้นเล็กๆ มาเพื่อตกแต่งโต๊ะทำงานได้ หรือหากนำไปปลูกในกระถางใหญ่ๆ ก็ได้เช่นกัน อีกทั้งยังเป็นไม้ประดับที่ฟอกอากาศได้อีกด้วย
  • ต้นบอนไซ เหมาะสำหรับพื้นที่ขนาดเล็กๆ แต่ต้องการความรู้สึกเหมือนต้นไม้ใหญ่ เพราะต้นบอนไซจะแผ่กิ่งก้านที่ดูเหมือนต้นไม้ขนาดใหญ่ ในขนาดย่อส่วน อีกทั้งยังดูแลได้ง่ายอีกด้วย 
  • ต้นกวักมรกต เป็นอีกหนึ่งในต้นไม้ฟอกอากาศที่สามารถดูแลได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่ต้องการปลูกต้นไม้แต่อาจไม่มีเวลาดูแลมากนัก 

9. กล่องสุ่มบัตรของขวัญ

กล่องสุ่มบัตรของขวัญ สามารถนำไปเป็นของขวัญให้กับคนทุกเพศทุกวัย หรืออาจจะนำไปให้ลูกค้า ผู้ใหญ่ ก็เหมาะเช่นกัน โดยบัตรของขวัญนี้อาจให้เป็นบัตรส่วนลด บัตรสิทธิพิเศษต่างๆ ก็ได้ ตัวอย่างเช่น 

  • บัตรส่วนลดของร้านค้าหรือธุรกิจ โดยข้อดีคือสามารถนำบัตรส่วนลดนี้มาใช้ซ์้อสินค้าและบริการต่างๆ ได้ตามใจชอบ
  • บัตรมอบของขวัญหรือบริการพิเศษของร้าน จะช่วยทำให้ผู้รับรู้สึกว่าตนเองเป็นคนพิเศษมากยิ่งขึ้น และสามารถนำสิทธิต่างๆ ไปใช้ได้
  • บัตรแลกซื้อ เป็นอีกหนึ่งบัตรของขวัญที่น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะผู้รับสามารถนำไปใช้ร่วมกับการซื้อสินค้าและบริการปกติ และสามารถใช้บัตรนี้ไปใช้เพื่อแลกสินค้าและบริการในราคาที่พิเศษได้ ซึ่งส่งผลดีต่อทั้งธุรกิจ ร้านค้า และผู้รับด้วยเช่นกัน 

สรุป

กล่องสุ่มเป็นเทรนด์การให้ของขวัญที่เป็นที่นิยมอย่างมากทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งกล่องสุ่มนั้นมีความน่าสนใจและพิเศษกว่าการมอบของขวัญแบบธรรมดา เพราะผู้รับจะรู้สึกตื่นเต้นตลอดการเปิดกล่องสุ่ม และลุ้นว่าจะได้อะไรมาเป็นของขวัญบ้าง โดยกล่องสุ่มนั้นเราสามารถหาซื้อหรือสั่งได้ตามช่องทางร้านค้าออนไลน์ต่างๆ ตามแต่ความต้องการแบบเราว่าต้องการกล่องสุ่มเป็นของประเภทใด หรือในขณะเดียวกันเราเองก็สามารถทำกล่องสุ่มได้ด้วยตนเอง โดย  GIFTWISE ASIA เป็นโรงงานที่ผลิตสินค้าสุดพรีเมียม ที่สามารถผลิตสินค้าให้คุณสามารถนำไปทำกล่องสุ่มได้ โดยคุณสามารถไว้ใจได้เลยเพราะเรามีทีมผู้เชี่ยวชาญในการผลิต และคอยดูแลให้คำปรึกษาตั้งแต่ก่อนการเริ่มต้นการผลิตไปจนถึงการสิ้นสุดการผลิตสินค้า รับรองได้เลยว่าคุณจะได้ของสุดพิเศษไปทำกล่องสุ่มเพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าหรือผู้รับได้อย่างแน่นอน 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุ้กกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุ้กกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซด์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซด์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุ้กกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซด์ได้

  • คุ้กกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุ้กกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซด์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซด์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุ้กกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซด์ได้

บันทึก