7 ของแจกปีใหม่ เซ็ตของขวัญปีใหม่ ผู้รับถูกใจ ผู้ให้สุขใจ

ของแจกปีใหม่

วันขึ้นปีใหม่นับเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับใครหลายคน เพราะเป็นช่วงเวลาที่หลายคนถือว่าได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ พร้อมกับมีความสุขกับคนพิเศษ ซึ่งสิ่งที่จะขาดไม่ได้และสำคัญอย่างยิ่งในเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ก็คือของแจกปีใหม่ 

หลายคนอาจกำลังมองหาเซ็ตของขวัญปีใหม่ ของขวัญปีใหม่พรีเมี่ยม ของแจกลูกค้าปีใหม่ ของที่ระลึกปีใหม่ ของขวัญปีใหม่เก๋ๆ โดยเฉพาะการมอบของแจกปีใหม่จำนวนเยอะๆ สำหรับแจกเพื่อนๆ ญาติผู้ใหญ่คนสำคัญหลายๆ คน หรือลูกค้าผู้มีอุปการะคุณที่ซื้อขาย ทำธุรกิจร่วมกันมายาวนาน วันนี้ GIFTWISE มีไอเดียเลือกของแจกปีใหม่สุดพรีเมี่ยม ใช้ประโยชน์ได้จริง ปีใหม่นี้จะแจกของอะไรได้บ้าง มาดู 7 ของขวัญพรีเมี่ยมที่ผู้รับจะต้องถูกใจอย่างแน่นอน

ความสำคัญของการให้ของขวัญ ของแจกปีใหม่

ความสำคัญของการให้ของขวัญ ของแจกปีใหม่

การมอบของขวัญ ของแจกปีใหม่ให้แก่กัน มีความหมายถึงการเริ่มต้นใหม่ ถือเป็นธรรมเนียมที่ดี  รวมถึงเป็นเหมือนการอวยพรผ่านของแจกปีใหม่ที่เราได้มอบให้แก่ผู้รับ ไม่ว่าของที่ระลึกปีใหม่นั้นจะชิ้นเล็กหรือชิ้นใหญ่ก็ตาม แต่การมอบของแจกปีใหม่พร้อมกับคำอวยพรจากใจลงบนการ์ดสวยๆ สัก 1 ใบ นับเป็นการให้ของขวัญปีใหม่พรีเมี่ยมที่เปี่ยมไปด้วยความหมาย สร้างความทรงจำดีๆ ให้ผู้รับได้นึกถึง ความทรงจำในแต่ละปีนั้น อาจเป็นการมอบของที่ระลึกปีใหม่ให้กับเพื่อนร่วมงานหรือคนสำคัญ ดังนั้นการให้ของขวัญของแจกปีใหม่จึงนับเป็นอะไรที่สำคัญและเพื่อความแสดงถึงความใส่ใจ จึงควรจะเลือกของที่ดีมีคุณภาพ มีคุณค่าให้กับผู้รับ 

ของขวัญปีใหม่ที่มีคุณค่าอาจไม่จำเป็นต้องมีราคาแพงเสมอไป แค่เป็นของขวัญที่สามารถใช้งานได้จริงก็ถือว่าเป็นของขวัญของฝากปีใหม่ ของที่ระลึกปีใหม่ ที่สร้างคุณค่าได้ไม่แพ้กับของขวัญที่มีราคาแพงแล้ว ยิ่งใครที่ต้องมองหาของแจกลูกค้าปีใหม่จำนวนเยอะๆ ยิ่งต้องเน้นมองหาของขวัญที่ใช้งานได้จริงเป็นหลัก ที่สำคัญต้องราคาไม่แพงเกินไปด้วย เพราะต้องสั่งจำนวนเยอะๆ ในบทความนี้จึงได้รวบรวมไอเดียของขวัญปีใหม่พรีเมี่ยมมาฝากกัน

7 ไอเดีย ของขวัญพรีเมี่ยม ของแจกปีใหม่ 

สำหรับใครที่ยังไม่มีไอเดียว่าจะมอบของขวัญของแจกปีใหม่อะไรดีให้กับคนสำคัญ GIFTWISE เองมี 7 ไอเดียของขวัญปีใหม่พรีเมียมที่ใช้งานได้จริง มีประโยชน์มาแนะนำ เหมาะสำหรับมอบเป็นของแจกปีใหม่หลายๆ คน เพื่อสร้างความประทับใจและส่งมอบความห่วงใยผ่านของขวัญ มาดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

1. พาวเวอร์แบงค์ ของขวัญแจกปีใหม่

1. พาวเวอร์แบงค์ ของขวัญแจกปีใหม่

ในยุค 5G ที่เทคโนโลยีถือเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกคนเลยก็ว่าได้ ใครๆ ก็ใช้สมาร์ตโฟนกันเกือบหมดแล้ว  และปัญหาส่วนใหญ่ของการใช้สมาร์ตโฟนตลอดทั้งวันก็คือแบตหมดระหว่างวันนั่นเอง สิ่งที่มีประโยชน์และเข้ามาช่วยแก้ปัญหาได้ก็คือ “พาวเวอร์แบงค์” ของขวัญของแจกปีใหม่ตัวแรกที่อยากแนะนำ ซึ่งในปัจจุบันพาวเวอร์แบงค์ก็มีลูกเล่น Option ให้เลือกมากมายที่ช่วยให้ชาร์จได้สะดวกสบายกว่าเดิม และพาวเวอร์แบงค์ที่กำลังมาแรงก็คือพาวเวอร์แบงค์แบบไร้สายนั่นเอง โดยต้องเลือกที่ได้มาตรฐานเพื่อความปลอดภัย ที่สำคัญต้องมีขนาดกระทัดรัด พกพาง่าย เพื่อความสะดวกในการใช้งาน

ทำไมต้องให้พาวเวอร์แบงค์แบบไร้สาย เป็นของขวัญ

  • ใช้งานได้จริง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกเพศทุกวัย
  • ใช้งานสะดวกกว่าพาวเวอร์แบงค์ทั่วไป
  • อายุการใช้งานยาวนาน
  • เป็นของขวัญที่ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย
  • เป็นของขวัญที่พกพาได้สะดวก 

GP006-W พาวเวอร์แบงค์

พาวเวอร์แบงค์ชาร์จไร้สายมาพร้อมกับสาย USB ชาร์จได้ 2 แบบ มีชิปควบคุมอัจฉริยะ ปลอดภัยด้วยระบบป้องกันอุณหภูมิ ป้องกันไฟฟ้าลัดวงจร ป้องกันไฟฟ้ารั่วไหล มีขนาดเพียง 7.3×13.5×1.8 cm กระทัดรัด พกพาสะดวก แข็งแรงด้วยวัสดุพลาสติก ABS  มี 3 สีให้เลือกด้วยกันคือ สีขาว สีดำ สีเทา


2. สเปรย์แอลกอฮออล์ ของขวัญแจกปีใหม่

ของขวัญของแจกปีใหม่ที่ถูกใจสายรักสุขภาพอย่าวแน่นอนก็คือ “สเปรย์แอลกอฮอล์” ที่ช่วยในเรื่องการดูแลความสะอาดและสุขอนามัยได้เป็นอย่างดี  การมอบของแจกปีใหม่เป็นสเปรย์แอลกอฮอล์ จึงถือว่ามีความหมายที่ดี สื่อถึงเรื่องของความห่วงใยสุขภาพที่ผู้ให้มีต่อผู้รับ การมอบของที่ระลึกปีใหม่ชิ้นนี้จึงเหมือนกับการที่ผู้ให้ได้ช่วยดูแลสุขภาพอนามัยที่ดีของผู้รับไปด้วยทุกที่

ทำไมต้องให้สเปรย์แอลกอฮอล์เป็นของขวัญ

  • เหมาะกับสถานการณ์ในปัจจุบัน
  • สามารถใช้ป้องกันเชื้อโรค รักษาความสะอาดได้จริง
  • พกพาสะดวก ดีไซน์สวยหรู ดูมีมูลค่า
  • ใช้งานได้ทุกเพศทุกวัย มอบให้ได้ทุกคน

GL049-H สเปรย์แอลกอฮอล์

ขวดสเปรย์แอลกอฮอล์พกพาสไตล์เรียบหรู วัสดุทำมาจากพลาสติกเกรดดี เนื้อหนาพิเศษ ดีไซน์แบบสองชั้น บรรจุได้ถึง 45 ml. มาพร้อมซิลิโคนเนื้อหนาเกรด A หลากหลายสีให้เลือกสรรด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น สีเหลือง สีขาว สีดำ สีชมพู สีเขียว สีส้ม สีม่วง มีฟังก์ชันห้อยกระเป๋าได้ ทำให้พกพาได้สะดวกมากๆ


3. กระเป๋าผ้า ของขวัญแจกปีใหม่

3. กระเป๋าผ้า ของขวัญแจกปีใหม่

สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยเมื่อต้องเดินทางออกไปนอกบ้าน ก็คือ “กระเป๋า” สำหรับพกของจำเป็นไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ พาวเวอร์แบงค์ แท็บเล็ต และกระเป๋าที่ใช้งานง่าย ใส่ของจำเป็นได้ครบก็คือ “กระเป๋าพรีเมี่ยม” เป็นของแจกปีใหม่ที่น่ามอบให้เป็นของที่ระลึกปีใหม่ เพราะกระเป๋าผ้ามีหลากหลายรูปแบบให้เลือก สามารถเลือกเป็นของขวัญพรีเมี่ยมปีใหม่ให้เหมาะกับผู้รับได้

ทำไมต้องเลือกกระเป๋าผ้า ถุงผ้าเป็นของขวัญปีใหม่

  • สามารถเลือกดีไซน์ให้เหมาะกับทุกเพศทุกวัยได้
  • ใช้งานได้จริง ทนทาน ไม่พังง่าย
  • มีแบบให้เลือกหลากหลาย ตามความต้องการใช้งานได้
  • สามารถสกรีนโลโก้องค์กรได้

กระเป๋าผ้า ถุงผ้าของที่ระลึกปีใหม่จาก GIFTWISE มีให้เลือกมากมายหลายแบบ เหมาะสำหรับมอบเป็นของแจกปีใหม่ที่ต้องการจำนวนเยอะ แจกหลายคน ไม่ว่าจะเป็นของแจกลูกค้าปีใหม่ ของแจกให้กับเพื่อนๆ ร่วมงาน ของแจกให้กับพนักงานในองค์กร การทำกระเป๋าผ้าหรือถึงผ้านับว่าเป็นของขวัญที่น่าสนใจ เลือกรูปแบบกระเป๋าได้ เลือกลายสกรีนกระเป๋าได้ สามารถทำเป็นโลโก้องค์กรได้ ตอบโจทย์อย่างยิ่งที่จะเป็นของขวัญจากหน่วยงาน


4. แก้วสแตนเลส ของขวัญแจกปีใหม่

4. แก้วสแตนเลส ของขวัญแจกปีใหม่

ขอแนะนำของขวัญของแจกปีใหม่ที่เหมาะกับอากาศเมืองไทยสุดๆ คือ “แก้วสเตนเลส” สำหรับใส่น้ำดื่มเย็นชื่นใจ ใส่น้ำแข็งดื่มน้ำเย็นเจี๊ยบ บอกเลยว่าถูกใจหลายๆ คนอย่างแน่นอน ใครได้รับเป็นอันต้องชอบ ที่สำคัญเป็นของที่ระลึกปีใหม่ที่ใช้งานได้จริงและคุ้มค่า

ทำไมต้องให้แก้วสเตนเลสเป็นของขวัญปีใหม่

  • ใช้งานได้จริง เหมาะไว้ใส่เครื่องดื่มเย็นๆ สู้กับสภาพอากาศประเทศไทย
  • แข็งแรง ทนทาน
  • ใช้งานได้ทุกที่ พกพาสะดวก
  • มีหลากหลายดีไซน์ให้เลือก

แก้วน้ำสเตนเลสที่ GIFTWISE มีให้เลือกหลากหลายแบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นกระบอกน้ำสเตนเลสหรือแก้วน้ำสเตนเลส มีให้เลือกหลากหลายสี หลากหลายรูปแบบ มีทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ 


5. หมวกแก๊ป ของขวัญแจกปีใหม่

5. หมวกแก๊ป ของขวัญแจกปีใหม่

ใครที่กำลังมองหาของขวัญของแจกปีใหม่ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในประเทศไทย ห้ามพลาดที่จะนึกถึง “หมวกแก๊ป” เพราะนอกจากจะช่วยเป็น accessories เพิ่มความเก๋ในการแต่งตัวลุคต่างๆ ให้ดูเท่ขึ้นได้แล้ว ยังเป็นหมวกที่สามารถใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ไม่ว่าจะมอบเป็นของแจกปีใหม่ให้ใคร รับรองว่าได้ใช้งานจริงสำหรับกันแดดเมืองไทยอย่างแน่นอน

ทำไมต้องให้หมวกแก๊ปเป็นของขวัญปีใหม่

  • ได้ทั้งดีไซน์ความสวยงามและการใช้งานจริง
  • ใช้งานได้ทุกเพศทุกวัย
  • ตอบโจทย์สภาพอากาศประเทศไทย
  • เป็นสินค้าที่ทนทาน ใช้ได้ระยะยาว

หมวกแก๊ปสั่งผลิตกับ GIFTWISE ของขวัญของแจกปีใหม่ที่ให้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เลือกปักข้อความหรือโลโก้ที่ต้องการได้ให้เหมาะสมกับผู้รับได้ตามความต้องการ เหมาะกับการมอบเป็นของขวัญพรีเมี่ยมปีใหม่ให้หลายๆ คนเป็นอย่างยิ่ง


6. ร่ม ของขวัญแจกปีใหม่

6. ร่ม ของขวัญแจกปีใหม่

อากาศประเทศไทยมีทั้งร้อนชื้นและฤดูฝนแบบนี้ จะขาดของขวัญของแจกปีใหม่ดีๆ อย่าง “ร่ม” ไปได้อย่างไร หากใครที่คิดว่าของขวัญหมวกแก๊ปยังกันแดดได้ไม่พอ ก็ลองเลือกของขวัญพรีเมียมปีใหม่เป็นร่มไปเลย ป้องกันได้ทั้งแดดและฝน คุ้มค่าในการใช้งาน ถูกใจคนรับอย่างแน่นอน

ทำไมต้องให้ร่มเป็นของขวัญปีใหม่

  • ตอบโจทย์สภาพอากาศประเทศไทย
  • ใช้งานได้จริง
  • เลือกดีไซน์หรือสกรีนภาพตามที่ต้องการได้
  • ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ให้เป็นของขวัญได้กับทุกคน

ร่มที่ GIFTWISE รับผลิตร่มตามสั่งครบวงจร เลือกสกรีนลายที่ต้องการได้ เหมาะกับการทำเป็นของขวัญของแจกสกรีนโลโก้บริษัทหรือโลโก้หน่วยงาน เพื่อแจกให้กับคนในองค์กร เป็นของแจกปีใหม่ที่เหมาะกับการทำหลายชิ้นเพื่อแจกหลายคน หรือจะทำเป็นของแจกลูกค้าปีใหม่ก็เหมาะสม เพราะเป็นของขวัญที่ดูพรีเมี่ยม มีคุณค่า แสดงความห่วงใยให้กับผู้รับได้อีกด้วย


7. ปากกา ของขวัญแจกปีใหม่

7. ปากกา ของขวัญแจกปีใหม่

ปิดท้ายด้วยของพรีเมี่ยมปีใหม่ชิ้นสุดท้ายกันบ้าง ถึงแม้จะเป็นของขวัญชิ้นเล็กๆ แต่บอกเลยว่าใช้งานได้ทุกเพศทุกวัย มีประโยชน์กับทุกคนของจริง ทั้งเด็กเล็ก เด็กโต วัยรุ่น วัยทำงาน หรือจะเป็นผู้สูงอายุก็ตาม เป็นอีกของขวัญของแจกปีใหม่ที่น่าสนใจมอบให้ในช่วงเทศกาลปีใหม่อย่างยิ่ง

ทำไมต้องให้ปากกาเป็นของขวัญปีใหม่

  • ใช้งานได้จริง ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย
  • ให้เป็นของขวัญได้กับทุกคน ทั้งพนักงาน ลูกค้า
  • เลือกประเภทปากกาที่ต้องการได้
  • เป็นของขวัญขนาดเล็กที่มีความหมาย

ปากกาพรีเมี่ยมสำหรับเป็นของแจกปีใหม่ ของที่ระลึกปีใหม่ เมื่อสั่งทำกับ GIFTWISE มีปากกาให้เลือกหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น ปากกาโลหะ ปากกาพลาสติก ปากกาอะลูมิเนียม ปากกาหัว 1 mm. ปากกาหัว 0.7 mm. รวมถึงปากกาอเนกประสงค์ ซึ่งแต่ละประเภทจะมีจุดเด่นอย่างไรบ้าง มาดูพร้อมกันเลย

  • ปากกาโลหะ : ด้ามทำจากโลหะ มีความแวววาวสวยงาม
  • ปากกาพลาสติก: ดีไซน์สวยงาม ทนทาน เลือกลวดลายได้หลากหลาย
  • ปากกาอลูมิเนียม: ปากกาสายลุย ทนทาน ไม่แตกหักง่าย
  • ปากกาหัว 1mm. : ปากกาสำหรับคนที่เน้นความทนทาน
  • ปากกาหัว 0.7 mm. : ปากกาที่ดีไซน์จับใช้งานได้สะดวก เขียนเพลิน
  • ปากกาอเนกประสงค์ : ปากกาที่เน้นรูปลักษณ์สวยหรู มีสไตล์เฉพาะตัว

สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญปีใหม่แบบจำนวนเยอะๆ เมื่อได้อ่านบทความนี้ จนสามารถเลือกของขวัญแจกปีใหม่ที่ต้องการได้แล้วว่าจะทำเป็นสินค้าแบบไหนดี สามารถแจ้งกับ GIFTWISE เพื่อสั่งผลิตของได้เลย รับผลิตขั้นต่ำเพียง 50 ชิ้นเท่านั้น พร้อมราคาส่งสุดคุ้ม ได้ของขวัญคุณภาพดีถูกใจ ใช้งานได้จริง ทนทาน ผู้ที่ได้รับต้องประทับใจอย่างแน่นอน

GIFTWISE คือแบรนด์ของพรีเมี่ยมสำหรับองค์กรใหม่ๆ ที่ทันสมัย โดยมุ่งหวังที่จะส่งมอบของขวัญให้ผู้รับประทับใจ นึกถึงความสุขของลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยการเลือกสรรสินค้าคุณภาพดี ได้มาตรฐานส่งต่อให้กับลูกค้า พัฒนากระบวนการผลิตให้ได้มาตรฐานอยู่เสมอ มีของขวัญให้คุณเลือกมากมาย หากต้องการของพรีเมี่ยมติดต่อหาเราได้เลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุ้กกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุ้กกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซด์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซด์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุ้กกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซด์ได้

  • คุ้กกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุ้กกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซด์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซด์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุ้กกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซด์ได้

บันทึก