แนะนำ 11 อุปกรณ์คลายร้อน สินค้าขายดีตลอดปี ไม่เพียงเฉพาะหน้าร้อน

แนะนำ 11 อุปกรณ์คลายร้อน สินค้าขายดีตลอดปี ไม่เพียงเฉพาะหน้าร้อน

อุปกรณ์คลายร้อนเป็นของใช้ที่จำเป็นอย่างมากสำหรับคนไทย เพราะเมืองไทยมีอากาศร้อนทั้งปี ไม่เพียงเฉพาะฤดูร้อนเท่านั้น แต่ฤดูอื่นๆ ก็มีอุณหภูมิค่อนข้างสูงพอสมควร 

ตามสภาพอากาศของประเทศโซนร้อนแบบนี้ ส่งผลให้ธุรกิจต่างๆ นิยมผลิตอุปกรณ์คลายร้อน เพื่อขาย หรือแจกลูกค้าคนสำคัญ ทั้งในรูปแบบของขายช่วงหน้าร้อน และอุปกรณ์ใช้ในชีวิตประจำวันทุกฤดูกาลก็ได้เช่นกัน เป็นการตลาดรูปแบบหนึ่งที่ดึงดูดกลุ่มเป้าหมายได้ค่อนข้างง่าย

ร่มพับ ร่มกันแดด UV

1. ร่มพับ ร่มกันแดด UV

สินค้าที่มีประโยชน์อย่างมากสำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย ขอแนะนำไอเดียการผลิตร่มพับ ร่มกันแดด UV ซึ่งร่มถือว่าเป็นสินค้าที่คนไทยพกกันอยู่ทุกวัน ทุกฤดูกาล ยิ่งถ้าเป็นร่มประเภทที่กันแดด UV ได้ จะสามารถกันความร้อนจากแดด และยังกันฝนได้อีกด้วย ทำให้สินค้าประเภทนี้ ติดอันดับเป็นสินค้าขายดีหน้าร้อน และยังเป็นอุปกรณ์ที่ได้รับความนิยมสูงตลอดทั้งปีอีกด้วย 

นอกจากนี้ การสั่งผลิตร่มพับ ร่มกันแดด UV ยังเหมาะแก่การเป็นของแถมต่างๆ ของแบรนด์และผู้ประกอบการที่อยากทำการตลาดโดยตรง เพราะเป็นสินค้าที่ทุกคนต้องการอย่างแน่นอน เหมาะกับผู้ประกอบการทุกธุรกิจที่ต้องการขายของหน้าร้อน หรือทำการตลาดอย่างต่อเนื่องก็ตาม

ครีมกันแดดสูตรเย็น

2. ครีมกันแดดสูตรเย็น

การทาครีมกันแดดเป็นตัวช่วยสำคัญในการบำรุงปกป้องผิวก่อนออกแดดแรงๆ ในแต่ละวัน รวมถึง ช่วยปกป้องผิวจากการรับแสงรูปแบบต่างๆ ในการใช้ชีวิตประจำวัน ทั้งนอกอาคาร และในอาคาร ด้วยครีมกันแดดสูตรเย็นซึ่งมีคุณสมบัติสามารถทาหลังออกแดดซ้ำได้ตลอดทั้งวัน เพื่อคลายความร้อน และหยุดการเผาไหม้ในผิว ใช้งานได้ทั้งในฤดูร้อนและฤดูอื่นๆ ทุกช่วงเวลา เพื่อการบำรุงผิวไม่ให้เกิดความเสียหายจากแดด หรือแสง UV จากที่ต่างๆ 

เหมาะกับการผลิตเพื่อเป็นของแถมให้กับกลุ่มลูกค้าสำหรับธุรกิจที่เกี่ยวกับความสวย ความงามที่ต้องการจัดโปรโมชัน หรือทำการตลาดให้ได้ใจกลุ่มเป้าหมายนั่นเอง 

กระบอกน้ำ/แก้ว เก็บความเย็น

3. กระบอกน้ำ/แก้ว เก็บความเย็น

หากพูดถึงอุปกรณ์คลายร้อนแล้ว ย่อมขาดสิ่งนี้ไม่ได้ นั่นคือ กระบอกน้ำหรือแก้วเก็บความเย็นที่กลายเป็นสินค้ายอดนิยมสำหรับแบรนด์ต่างๆ ที่อยากจัดโปรโมชันกระตุ้นยอดขาย ดึงความสนใจของกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี  เพราะเป็นสินค้าหน้าร้อนที่ทุกคนหันมาเลือกซื้อใช้กันมากขึ้น ด้วยความที่แก้วเก็บความเย็น หรือกระบอกน้ำนั้น สามารถพกพาไปได้ทุกที่ ทุกการเดินทาง ตั้งแต่การเข้าทำงานในบริษัท การเดินทางระหว่างวันไปยังที่ต่างๆ หรือจะเป็นการท่องเที่ยวก็ตาม รวมถึง การอยู่อาศัยกับที่พักก็ยังคงสามารถใช้งานแก้วเก็บความเย็นได้ทุกเวลา 

4. พัด

พัดเป็นอุปกรณ์คลายร้อนที่ทุกคนสามารถพกพาได้ และเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับช่วงฤดูร้อน หรือการต้องออกเดินทางไปยังสถานที่แออัดต่างๆ ทำให้สินค้าประเภทนี้กลายเป็นสินค้าขายดีหน้าร้อนที่ติดอันดับทุกปี ใช้งานง่าย และเป็นหนึ่งในสิ่งของจำเป็นสำหรับการพกพาทุกวันนี้แล้วด้วยเช่นกัน 

แว่นกันแดด

5. แว่นกันแดด

แว่นกันแดดเป็นสินค้าหน้าร้อนที่ได้รับความนิยมสูงมากที่สุด ซึ่งมีประโยชน์ทั้งด้านการใช้งาน และในด้านของแฟชั่นที่สามารถประยุกต์ใช้กับการแต่งกายได้ทุกเครื่องแบบ สามารถป้องกันแสงแดด UV สูงๆ เข้าสู่สายตา และเพิ่มระยะการมองเห็นให้ชัดเจนมากขึ้นอีกด้วย ดังนั้น แว่นกันแดดจึงเป็นสินค้าที่ทุกคนเลือกพกพาและให้ความชื่นชอบอีกหนึ่งประเภทที่ต้องมีติดกระเป๋า หรือติดรถกันไว้อย่างแน่นอน 

เพราะฉะนั้น การเลือกผลิตแว่นกันแดดเป็นสินค้าพรีเมียมเพื่อกระตุ้นยอดขายหรือทำการตลาดให้กับแบรนด์สำหรับมุมผู้ประกอบการแล้ว เรียกได้ว่า คุ้มค่าและเหมาะสมอย่างมาก สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ทุกเพศ ทุกวัย และยังสามารถช่วยกระตุ้นทั้งด้านการโฆษณาแบรนด์ หรือการทำแคมเปญกระตุ้นยอดขายเพิ่มขึ้นก็ทำได้ทุกด้าน 

ทิชชูเปียก/ผ้าเย็น

6. ทิชชูเปียก/ผ้าเย็น

อุปกรณ์คลายร้อนที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้งานจริงทุกคน ต้องแนะนำว่าสินค้าประเภททิชชูเปียก หรือผ้าเย็น เหมาะกับการพกพาติดตัวในทุกวันแบบขาดไม่ได้ ใช้เพื่อลดอุณหภูมิบนใบหน้าหรือร่างกายที่เจอกับสภาพอากาศร้อนมากๆ ในระหว่างวัน ไปจนถึงการใช้งานเพื่อทำความสะอาดจุดอุปกรณ์ต่างๆ ก็ได้ทั้งหมด จึงเป็นทางเลือกที่ดีอย่างมากสำหรับผู้ประกอบการที่สนใจผลิตสินค้าเพื่อขายของหน้าร้อน หรือเพื่อสั่งทำเป็นสินค้าพรีเมียมให้กับแบรนด์ เพื่อแจกกับลูกค้าในการทำการตลาด รับรองว่าเป็นที่สนใจของกลุ่มเป้าหมายทุกเพศแน่นอน

7. แป้งเย็น

แป้งเย็นเป็นอุปกรณ์คลายร้อนที่คนไทยให้ความชื่นชอบในการเลือกซื้อติดบ้านไว้มากที่สุด เพราะสภาพอากาศที่ร้อนระอุของฤดูร้อน หรือความร้อนที่อบอวลจากฤดูอื่นๆ ที่ทำให้รู้สึกไม่สบายตัวจากเหงื่อ และความร้อนชื้นที่ทำให้ผิวรู้สึกเหนียวเหนอะหนะไปทั่วร่างกาย ดังนั้น แป้งเย็นกลายเป็นสินค้าที่ช่วยแก้ปัญหาความไม่สบายตัวจากสภาพอากาศประเทศไทยได้ดีที่สุด 

จากข้อมูลการขายสินค้าแป้งเย็นพบว่ามีกลุ่มลูกค้าทั้งเพศชาย และเพศหญิง ให้ความต้องการซื้อในอัตราที่เทียบเท่ากัน ดังนั้น แบรนด์ไหนที่สนใจเลือกแป้งเย็นเป็นสินค้าเพื่อการตลาด สามารถทำการผลิตเพื่อแจกได้ทุกฤดูกาล เป็นสินค้าที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ตลอดทั้งปีอย่างแน่นอน 

หมวกแก๊ป หมวกปีกรอบ

8. หมวกแก๊ป หมวกปีกรอบ

หมวกแก๊ป หมวกปีกรอบเป็นอุปกรณ์ที่ดีอย่างมากสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางออกไปยังสถานที่ต่างๆ เพราะมีประโยชน์ทั้งการป้องกันแสงแดดที่รุนแรงได้ และยังเป็นอุปกรณ์แฟชั่นที่เหมาะสมกับทุกการแต่งกาย ทุกฤดูอีกด้วย เป็นสินค้าประเภทเครื่องแต่งกายของขายช่วงหน้าร้อนที่มียอดขายสูงตลอดทั้งปี จึงเหมาะกับการผลิตเพื่อเป็นของแถม เป็นสินค้าพรีเมียมเพื่อประกอบการกระตุ้นยอดขายในการทำการตลาดของแบรนด์อย่างมาก 

สเปรย์น้ำแร่

9. สเปรย์น้ำแร่

สเปรย์น้ำแร่ เป็นสินค้าสารพัดประโยชน์อย่างมาก ซึ่งสามารถใช้งานเพื่อเป็นอุปกรณ์คลายร้อนหรือเพื่อความงามก็ได้เช่นกัน เพราะสเปรย์น้ำแร่มีคุณสมบัติช่วยในการบำรุงผิวหน้า รักษาและเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวที่เจอกับสภาวะแสงแดดกับความร้อนตลอดทั้งวันได้เป็นอย่างดี แถมยังสามารถเติมการบำรุงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเครื่องสำอางและการแต่งหน้าให้แน่นมากขึ้น ไม่เยิ้มหลุดระหว่างวันอีกด้วย หรือแม้แต่ช่วงฤดูหนาว สเปรย์น้ำแร่ก็ช่วยบำรุงป้องกันผิวแห้งได้อีกด้วย พกพาสะดวก ใช้งานง่าย 

ดังนั้น การเลือกสเปรย์น้ำแร่เป็นของแถม ของพรีเมียมสำหรับแบรนด์นั้น เป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน แสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่ดีระหว่างแบรนด์ และลูกค้าได้โดยตรง สามารถใช้ในด้านการเพิ่มยอดขายหรือใช้เพื่อการทำโฆษณาก็ได้เช่นกัน เป็นอุปกรณ์ที่พกพาเพื่อการใช้งานอย่างแท้จริง

สระน้ำเป่าลม

10. สระน้ำเป่าลม

สินค้ายอดนิยมสำหรับกลุ่มครอบครัวที่มีเด็กๆ ก็คือสระน้ำเป่าลม ที่สามารถเล่นได้ทุกคน ถึงแม้ว่าผู้ใช้งานหลักจะเป็นกลุ่มเด็กเล็กก็ตาม แต่ผู้ปกครองก็สามารถเล่นกับลูกๆ หรือเด็กๆ ได้ด้วยเช่นกัน เป็นความสนุกภายในบ้านที่ใช้งานง่าย และประหยัดงบอย่างมาก ด้วยความที่สระน้ำเป่าลมมีขนาดให้เลือกหลากหลาย และมีรูปแบบที่แปลกใหม่ จึงสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น ทำให้ฤดูร้อนหรือวันที่อากาศร้อนๆ สามารถสนุกสนานได้ทั้งครอบครัวแน่นอน 

พัดลมแบบคล้องคอ และแบบพกพา

11. พัดลมแบบคล้องคอ และแบบพกพา

พัดลมแบบคล้องคอ และแบบพกพาเป็นอุปกรณ์คลายร้อนที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในฤดูร้อน และทุกๆ ฤดูกาล เพราะเป็นอุปกรณ์พกพาที่สะดวก สามารถใช้ได้กับทั้งสถานที่แออัด และทุกที่ที่มีความร้อนสูง มีราคาถูก แต่ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่ดีเยี่ยม ทำให้พัดลมแบบคล้องคอ และแบบพกพานั้น ได้รับความนิยมกับผู้ใช้งานทุกเพศ 

อีกทั้งยังสามารถพกพาคล้องคอเป็นแฟชั่นเสริมการแต่งตัวได้อีกด้วย เพราะฉะนั้น ไม่เพียงแค่ใช้งานในหน้าร้อน แต่ทุกฤดูกาล และทุกสถานที่มากมายก็ยังจำเป็นต้องมีอุปกรณ์นี้พัดลมพกพา จึงเหมาะกับการผลิตเพื่อเป็นสินค้าพรีเมียมในการแถมหรือทำแคมเปญให้กับแบรนด์ เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ เพิ่มยอดขาย สร้างการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น

สรุป

สินค้าหน้าร้อนจัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่สามารถใช้งานได้ทุกโอกาส ทุกฤดูกาล โดยไม่จำเป็นต้องเฉพาะช่วงอากาศร้อนอย่างเดียวเท่านั้น มีประโยชน์มากมายที่สามารถใช้งานได้จริง และเชื่อว่าหลายๆ คนก็พกพากันตลอดทั้งปีอยู่แล้วด้วยเช่นกัน ส่วนทางด้านผู้ประกอบการที่ต้องการสร้างภาพลักษณ์ เสริมการตลาดให้กับแบรนด์ธุรกิจของตนเอง ก็ต้องแนะนำว่าการสั่งผลิตอุปกรณ์คลายร้อน เป็นประเภทสินค้าที่ตอบโจทย์และเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้งานหรือกลุ่มลูกค้าที่ได้รับไปอย่างมาก ช่วยให้แบรนด์ได้รับความสนใจมากขึ้น และกระตุ้นยอดขายได้ง่ายในทุกๆ แคมเปญอย่างแน่นอน 

สำหรับใครที่สนใจสั่งผลิตอุปกรณ์คลายร้อนแบบพรีเมียม อย่าง ร่มกันแดดแบบพกพา กระบอกน้ำ หมวก พัดลมพกพา เพื่อขายหรือเป็นของแจก ของสมนาคุณ สามารถใช้บริการที่ GIFTWISE เพราะเราใช้วัสดุพรีเมียม ใส่ใจการทำทุกขั้นตอนตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการส่งสินค้า รับรองว่าได้สินค้าพรีเมียมที่มีคุณภาพแน่นอน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุ้กกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุ้กกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซด์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซด์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุ้กกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซด์ได้

  • คุ้กกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุ้กกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซด์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซด์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุ้กกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซด์ได้

บันทึก