9 ไอเดียของขวัญบริษัทสุดพรีเมียม เพื่อแจกให้ลูกค้าในวันครบรอบ

9 ไอเดียของขวัญบริษัทสุดพรีเมียม

การที่ธุรกิจยังคงอยู่มาอย่างยาวนาน และมียอดขายคงที่ได้ แรงกำลังใจสำคัญคือลูกค้าที่มีพระคุณ คอยสนับสนุน และไว้ใจสินค้าและบริการเสมอมา จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ในหลายๆ บริษัทจะมีวันพิเศษ หรือวันสำคัญสำหรับการมอบของขวัญครบรอบบริษัทชิ้นพิเศษ เพื่อแทนใจให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการของคุณ 

แต่ถ้ายังไม่มีไอเดียของพรีเมียมสำหรับแจกเป็นของขวัญ มาดูเทคนิคการเลือกของขวัญ รวมถึงไอเดียของพรีเมียมที่เหมาะเอาไว้แจก เพื่อสร้างความประทับใจให้ลูกค้าได้ในบทความนี้

เทคนิคในการเลือกของขวัญครบรอบบริษัท

เทคนิคในการเลือกของขวัญครบรอบบริษัท

การให้ของขวัญถือว่าเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างมนุษย์ด้วยกัน และรางวัลของการให้ คือความพึงพอใจและรอยยิ้มของผู้ที่ได้รับ แต่สิ่งสำคัญที่สุดของการมอบของขวัญแทนใจ คือการมอบของขวัญที่ผู้รับสามารถนำมาใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน 

ดังนั้นก่อนจะให้ของขวัญบริษัทสุดพรีเมียมกับลูกค้า จำเป็นต้องพิจารณาความต้องการของลูกค้าก่อน เพราะการทำความเข้าใจความต้องการของลูกค้า ถือเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากต่อการสร้างความพึงพอใจในการให้บริการ หากคุณสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อลูกค้าได้ อาจทำให้เกิดการซื้อซ้ำในสินค้าหรือบริการ และสร้างความประทับใจในการบริการมากยิ่งขึ้นไปอีก ดังนั้นหากต้องการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีด้วยการมอบของขวัญในโอกาสพิเศษ จึงควรเลือกของขวัญที่ตรงใจลูกค้ามากที่สุด

รู้จักลูกค้าก่อน

การมอบของขวัญครบรอบบริษัทให้ลูกค้าในโอกาสพิเศษ จำเป็นต้องพิจารณาประเภทของลูกค้าก่อน โดยลูกค้าแบ่งออกได้หลายประเภท ได้แก่ ลูกค้าทั่วไป ลูกค้าออนไลน์ พาร์ทเนอร์ ไปจนถึงลูกค้าในระดับ VIP จากนั้นจึงต้องพิจารณาแนวโน้มความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีและมีประโยชน์ที่สุด เพราะถ้าหากลูกค้าได้รับในสิ่งที่ต้องการ ก็จะเกิดความประทับใจ และอาจทำให้กลับมาใช้บริการซ้ำได้อีกด้วย

ดังนั้น การทำความรู้จักลูกค้าให้ดี นอกจากจะทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจแล้ว ยังช่วยให้ประหยัดงบประมาณและไม่ต้องเสี่ยงทุ่มงบไปกับการซื้อของขวัญที่ไม่เหมาะสมสำหรับลูกค้า นอกจากนี้ เพื่อความสะดวกในการจัดหาของขวัญ สามารถใช้วิธีการวางแผน และแบ่งสัดส่วนตามประเภทของลูกค้า เพื่อแยกดูจำนวนลูกค้าแต่ละกลุ่ม และจัดประเภทสินค้าที่เหมาะสมให้กับลูกค้า

เป็นของที่นำไปใช้ประโยชน์และใช้ได้จริง

ของที่ระลึกครบรอบบริษัททุกชิ้นมีคุณค่า ซึ่งจะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้รับทั้งสิ้น หากผู้ที่รับได้ใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่ และของขวัญครบรอบบริษัทที่มอบให้กับลูกค้าตอบโจทย์ในสิ่งที่ลูกค้าต้องการ ก็จะยิ่งเพิ่มความประทับใจและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกันอีกด้วย

ถ้าการตลาดคือการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า วิธีการที่ได้รับความนิยมในหลายๆ บริษัทหรือหลายๆ แบรนด์ คือการมอบของขวัญครอบรอบบริษัทที่มีประโยชน์ให้กับลูกค้า และสามารถนำไปใช้ได้จริง เพราะจะช่วยให้ของขวัญดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น จนอาจเกิดเป็นปรากฏการณ์การบอกปากต่อปาก ซึ่งอาจนำไปสู่การเกิดกลุ่มลูกค้ารายใหม่ได้อีกด้วย

ของขวัญมีความพิเศษ ไม่เหมือนใคร

ถ้าคุณกำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษ ไม่เหมือนใคร ที่มีความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว เพื่อให้ผู้ที่ได้รับรู้สึกถึงความพิเศษ และความใส่ใจในการเลือกของขวัญบริษัทที่ไม่ได้มีขายตามท้องตลาดทั่วไป ก็จะยิ่งส่งเสริมให้แบรนด์หรือบริษัทของคุณได้รับความสนใจมากขึ้น 

โดยทาง GIFTWISE มีของพรีเมียมมากมายที่สามารถสั่งผลิตได้ตามแบบที่คุณต้องการ ยกตัวอย่างสินค้าที่ได้รับความนิยมและสั่งผลิตแทบตลอดปีในช่วงเวลาสำคัญ อย่างของที่ระลึกครบรอบวันสำคัญต่างๆ ของบริษัท เช่น งานสกรีนลายโลโก้ เป็นต้น นอกจากนี้ หากต้องการของขวัญที่พิเศษและเหนือระดับไปอีก ขอแนะนำ 9 ไอเดียของขวัญครบรอบบริษัทจาก GIFTWISE ที่อาจทำให้ลูกค้าของคุณประทับใจกับของขวัญในโอกาสพิเศษนี้

9 ไอเดียของขวัญครบรอบบริษัทที่เหมาะกับการนำไปแจกลูกค้า

9 ไอเดียของขวัญครบรอบบริษัทที่เหมาะกับการนำไปแจกลูกค้า

เมื่อนึกถึงของขวัญบริษัทที่อยากจะมอบให้กับลูกค้าในช่วงเวลาสำคัญ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุนสินค้า หรือเพื่อกระตุ้นการซื้อขาย และทำให้ลูกค้าอยากใช้สินค้าและบริการต่อไป ทาง GIFTWISE คือหนึ่งในแบรนด์ที่น่าสนใจมากที่สุดในเรื่องของขวัญแทนใจในวันสุดพิเศษที่จะมอบให้กับลูกค้าของคุณ เพราะนอกจากคุณภาพของสินค้าแล้ว ประเภทของสินค้าก็ยังมีความหลากหลายให้ได้เลือกกันอีกด้วย

1. กระบอกน้ำสแตนเลส ใส่น้ำจุใจ ได้ใจลูกค้า

หากกำลังมองหาสินค้าที่ดีและมีประโยชน์ต่อลูกค้า ทั้งในด้านของการใช้งานและการสร้างความประทับใจ ของขวัญบริษัทที่อยากแนะนำคงหนีไม่พ้นกระบอกน้ำสแตนเลส เพราะน้ำคือสิ่งที่ไม่ว่าใครก็ขาดไม่ได้ และไลฟ์สไตล์คนในปัจจุบันต้องมีกระบอกน้ำติดมือไว้เสมอ ด้วยเหตุนี้ทำให้กระบอกน้ำสแตนเลสจาก GIFTWISE คือตัวเลือกที่ดี เพราะใช้วัสดุคุณภาพดี คงทน เนื่องจากทำมาจากสแตนเลส อีกทั้งยังสามารถเก็บอุณหภูมิได้นานอีกด้วย

2. หมวกแก๊ป ดีไซน์เก๋ ใส่กันแดด 

ถ้าพูดถึงฤดูร้อนในประเทศไทย นอกจากความร้อนของอุณหภูมิที่อาจดันทะลุไปถึง 40 องศาได้แล้ว ยังมีแสงแดดที่มาพร้อมกับรังสี UV ที่มีส่วนทำลายผิว โดยเฉพาะผิวบริเวณใบหน้า ที่อาจเกิดฝ้าและริ้วรอยจากแดดได้ หากจะหาของขวัญครอบรอบบริษัทสักหนึ่งชิ้น คงหนีไม่พ้นหมวกแก๊ปดีไซน์เก๋จากทาง GIFTWISE ที่สามารถใส่เป็นแฟชั่นก็ได้ ใส่กันแดดก็ดี ด้วยวัสดุสุดพรีเมียมผ้าคอตตอนคุณภาพสูง ปักด้วยลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งก็ถือได้ว่าเป็นของแทนใจที่ดีไม่น้อยเลยเช่นกัน

กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ รักษ์โลก ใส่ของได้เยอะ

3. กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ รักษ์โลก ใส่ของได้เยอะ  

หากกำลังมองหาของขวัญครบรอบบริษัทที่จะนำไปแจกเป็นจำนวนมาก เน้นปริมาณ และยังคงคุณค่าทางจิตใจให้กับผู้ได้รับ GIFTWISE ขอแนะนำกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ รักษ์โลก ที่เน้นใส่ของจำนวนมาก ใช้งานได้สะดวกทุกรูปแบบการใช้งาน ที่สำคัญคือวัสดุเป็นผ้า เข้ากับกระแสรักษ์โลก ลดการใช้ถุงพลาสติก แต่ก็ยังไม่ตกเทรนด์แฟชั่นด้วยลวดลายสวยงามบนผืนผ้าที่ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี โดยสามารถนำไปใช้แทนถุงพลาสติกก็ได้ หรือจะใช้เป็นของประดับสำหรับเป็นแฟชั่นก็ดีไม่แพ้กัน

4. เสื้อยืดคอกลม ผ้านิ่ม ใส่สบายผิว 

ถ้าเป็นของขวัญบริษัท ก็คงจะต้องนึกถึงเสื้อยืดสุดพรีเมียมแน่นอน GIFTWISE ขอแนะนำเสื้อยืดแทนใจให้กับบริษัทของคุณในวันสุดพิเศษ ด้วยระบบสกรีนที่ติดทน ติดนาน และไม่ทำให้ลายกรีนเสียหายเมื่อนำไปซัก นอกจากนี้ GIFTWISE สามารถยังรับผลิตเสื้อลายลิมิเต็ด และสั่งในปริมาณได้ตามที่ต้องการ เพื่อเป็นของสะสมที่สร้างมูลค่า และมีให้เฉพาะกับลูกค้าที่เคารพรักของคุณ

5. ร่มพับ 3 ตอน กันแดด กันฝน ทนทาน  

ในสภาพอากาศของเมืองไทย ที่แปรปรวนถึงขนาดที่สามารถเปลี่ยนไปได้ถึง 3 ฤดูในหนึ่งวัน ด้วยเหตุนี้เอง ร่มจึงเป็นของขวัญแทนใจที่เหมาะสมอย่างยิ่งในการที่จะมอบให้กับลูกค้า GIFTWISE ขอแนะนำร่มพับ 3 ตอน เป็นของขวัญครอบรอบบริษัทให้กับลูกค้า เพราะนอกจากจะช่วยป้องกันฝน ป้องกันแดด และป้องกันลมแล้ว ยังพกพาได้สะดวก อีกทั้งยังมาพร้อมลายสกรีนแบบลิมิเต็ดที่สามารถออกแบบเองได้อีกด้วย

เซ็ตแก้วเซรามิค เรียบหรู ครบเซ็ต

6. เซ็ตแก้วเซรามิค เรียบหรู ครบเซ็ต

ในการให้ของขวัญเป็นเซ็ตก็เป็นตัวเลือกหนึ่ง โดยเฉพาะเป็นของขวัญสำหรับกลุ่มลูกค้าประเภท VIP เนื่องจากของขวัญบริษัทที่จะมอบให้ลูกค้าประเภทนี้ ควรเป็นของพรีเมียมที่มีความพิเศษ GIFTWISE จึงขอแนะนำเซ็ตแก้วเซรามิค เรียบหรู ดูดี ที่จัดมาแบบครบเซ็ต โดยภายในเซ็ตจะมีแก้วเซรามิคสุดหรู ฝาปิด และช้อน อีกทั้งยังเพิ่มความพิเศษด้วยบรรจุภัณฑ์สุดพิเศษ โดยแก้วสามารถสกรีนลายตามที่ต้องการได้ เพื่อสร้างความประทับใจให้ลูกค้าตั้งแต่แรกเห็น

7. เซ็ตปากกา เขียนลื่น กล่องสวย 

หากกลุ่มเป้าหมายคือพนักงานบริษัท ลูกค้า VIP หรือคนทำงานในสายครีเอทีฟ ที่ระลึกครบรอบบริษัทที่ควรมอบให้กับลูกค้ามากที่สุดอาจเป็นของง่ายๆ ที่สามารถนำมาใช้ได้จริง GIFTWISE ขอแนะนำเซ็ตปากกา เขียนลื่น ที่มาพร้อมกล่องดีไซน์สวย และลวดลายที่สามารถออกแบบเองได้ในสไตล์ของคุณ และถึงแม้จะเป็นของชิ้นเล็ก แต่บอกได้เลยว่าความปลื้มใจที่ได้รับไม่ธรรมดาแน่นอน

8. พาวเวอร์แบงก์ แบตสำรอง เหมาะพกพา

ในยุคที่สมาร์ทโฟนคือปัจจัยที่สำคัญในการดำรงชีวิตของมนุษย์ สิ่งสำคัญคือการดูแลรักษาเพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่อง หากจะหาของขวัญบริษัทให้ในโอกาสพิเศษสักชิ้นแล้ว คงหนีไม่พ้นพาวเวอร์แบงก์ แบตสำรองพกพา ที่ใช้ได้ทุกเวลา พกพาสะดวก และทำให้ลดปัญหาแบตหมดระหว่างวันที่จะทำให้เกิดเหตุไม่คาดฝันได้ แบตสำรองถือว่าเป็นของขวัญชิ้นสำคัญ ใช้ได้จริง และน่าประทับใจสำหรับผู้ที่ได้รับไปอย่างแน่นอน

หมอนรองคอนวดได้

9. หมอนรองคอนวดได้

หากจะพูดกันถึงของขวัญที่เหนือความคาดหมายกันสักหน่อย คงบอกได้คำเดียวเลยว่าต้องมีของชิ้นนี้ไว้ในลิสต์ หมอนรองคอนวดได้ โดยปกติแล้วของขวัญครอบรอบบริษัทจะเน้นไปที่ของชิ้นเล็กน้อย แต่สำหรับหมอนรองคอที่มาพร้อมกับระบบนวดที่มีประสิทธิภาพ ถือเป็นที่ของที่ระลึกครบรอบบริษัทที่จะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าอย่างไม่รู้ลืม เพราะนอกจากจะมาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษในการนวดแล้ว ยังช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้ในการลดอาการเมื่อยล้า หรือแก้อาการออฟฟิศซินโดรมได้อีกด้วย

จะเห็นได้ว่าการมอบของขวัญบริษัทให้กับลูกค้านั้น ถือได้ว่าเป็นเรื่องสำคัญที่จะสร้างความประทับใจได้ และสามารถทำได้ง่ายๆ แม้จะไม่ใช่ของที่มีมูลค่ามากมายอะไร แต่ก็สามารถทำให้ลูกค้าประทับใจได้ ด้วยความพิเศษของสินค้าที่ตอบสนองการใช้ชีวิตของลูกค้าได้อย่างตรงจุดและตอบโจทย์ โดยที่สินค้าบางชิ้นก็ไม่จำเป็นต้องมีมูลค่าก็สามารถสร้างความประทับใจได้
 
โดยทั้งหมด 9 ไอเดียที่ได้นำเสนอมาฝากนั้น ทาง GIFTWISE รับทำทุกชิ้น ซึ่งสินค้าทุกชิ้นมีเอกลักษณ์และดีไซน์ที่โดดเด่น ที่สำคัญคือสามารถสั่งผลิตได้เองตามแบบที่ต้องการ หากสนใจหรือต้องการสั่งของขวัญครอบรอบบริษัทสุดพรีเมียมเป็นจำนวนมาก สามารถปรึกษาเจ้าหน้าที่ เพื่อวางแผนในรูปแบบงานที่ต้องการก่อนได้ และเพื่อประเมินราคาให้ได้ตามงบประมาณที่จัดวางไว้ นอกจากนี้สินค้าทุกชิ้นของเรามีการรับประกันสินค้า ให้ทุกชิ้นอีกด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุ้กกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุ้กกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซด์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซด์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุ้กกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซด์ได้

  • คุ้กกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุ้กกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซด์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซด์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุ้กกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซด์ได้

บันทึก